Khách hàng hài lòng với Mitsubishi Mirage

Svetlanauhn
(Autovina) - Những ý kiến ghi nhận được tại sự kiện Mirage Night, tổ chức ở TP.HCM vừa qua, đã cho thấy những giá trị tốt đẹp mà mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage đem lại cho người sử dụng.

Trong đêm hội tri ân khách hàng – Mirage Night – tổ chức vào ngày 02/03 vừa qua tại TP.HCM, rất nhiều người đang sử dụng Mirage đã đưa ra ý kiến đánh giá thẳng thắn về mẫu xe họ sở hữu. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu.

Chị Lương Thị Ngọc Anh – ngụ tại Bình Dương – chia sẻ quá trình tìm hiểu trước khi chọn mua cũng khá “công phu”: gia đình tìm kiếm thông tin qua báo chí, trên internet, xem xe trực tiếp và so sánh với các mẫu xe cùng cấp cũng như hỏi ý kiến của những người đang sử dụng xe, cuối cùng, gia đình tôi quyết định chọn Mitsubishi Mirage.”

Giải thích lý do chọn Mirage, chị Ngọc Anh chia sẻ thêm: “Gia đình được nghe giới thiệu là tiết kiệm nhiên liệu, hộp số vô cấp, bán kính quay vòng nhỏ... Đến khi lái thử thì thấy những điểm này hợp lý. Thứ hai là nội thất: dáng chồng tôi khá to, ngồi những xe khác thấy nó chật, xe Mirage rộng rãi thoải mái ở cả vị trí lái và ghế sau. Giá xe cũng phù hợp”.

Trong quá trình sử dụng xe, gia đình chị Ngọc Anh hoàn toàn hài lòng vì xe đáp ứng được những tiêu chí đưa ra ban đầu. Chị nhận xét: “Khi lên ga, tăng tốc cảm giác rất êm, không có cảm giác nhảy số như những số khác. Hộp số CVT kiểm soát tua máy và tốc độ tốt. Xe chở 5 người khá to nhưng khi chạy vẫn rất đầm, độ vọt tốt, không đuối so với dòng xe cỡ nhỏ này. Những người đi cùng có người cũng đi xe nhỏ khác cũng công nhận điều này. Ở tốc độ đến 120 km/h, tay lái vẫn đằm chắc.”



Cùng quan điểm với gia đình chị Ngọc Anh, chú Trương Hải Kiều – đã từng sử dụng nhiều mẫu xe nhỏ của các thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bản và là một trong những khách hàng mua xe ngay từ những ngày đầu xe được giới thiệu tại Việt Nam – thẳng thắn chia sẻ nhận xét của mình về Mirage: “Thứ nhất là nội thất rộng rãi. Nhìn bên ngoài trông nhỏ gọn cứ nghĩ là xe chật nhưng thực tế không phải như vậy. Độ linh hoạt rất tốt, vô hẻm gọn gàng và dễ dàng nhờ bán kính quay vòng nhỏ, rất hay. Thứ hai là mạnh mẽ, đi Vũng Tàu với nhóm bạn đi xe lớn hơn nhưng Mirage vẫn hoàn toàn đeo bám tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe giảm dần sau một thời gian sử dụng, đi Vũng Tàu có lúc xuống chỉ 5,2 lít/100 km”.

Với chị Lê Thị Thúy Mai, chiếc Mirage là người bạn đồng hành hàng ngày trên đường nên vấn đề dễ lái và linh hoạt được chị đặt lên ưu tiên khi chọn xe: “Đi trong thành phố, đi làm hàng ngày hoặc đi chợ thì xe không chiếm diện tích, ra vô đường nhỏ cũng dễ. Chân ga, tay lái rất nhẹ. Đường thành phố giờ cao điểm kẹt xe nhưng điều khiển cực kì thoải mái, không có gì phải lo, xe nhỏ gọn nên quan sát cũng dễ và dễ lái. Trước đây đi làm bằng xe máy mỗi tuần tôi tốn 200.000đ tiền xăng, bây giờ cũng với cung đường đó thì tốn khoảng 300.000đ mà đi được hai người nên có lợi hơn.”

Không những vậy, Mirage còn đáp ứng tốt nhu cầu của chị Mai với những chuyến đi chơi xa: “Đi chơi xa thì trên xe lúc nào cũng chở 4-5 người. Lái xe trên đường cao tốc 100 km/h xe vẫn rất đằm, không bị rung lắc. Phần đuôi ngắn nên đậu trong gara gọn. Xe có thể chở đủ hành lý cho những chuyến đi. Nhìn như vậy nhưng so với những xe nhỏ khác thì bên trong rất rộng, có thể ngồi được 5 người chứ không chật.”

Anh Lê Nhựt Trường đang sinh sống tại Đồng Tháp cũng tham gia chương trình và chia sẻ những đánh giá về xe: “Ban đầu nhìn vào dung tích 1.2L cứ nghĩ là máy yếu. Nhưng khi sử dụng xe thì lại thấy máy móc cũng mạnh, chạy thấy khá ổn và tiết kiệm nhiên liệu, trung bình 5,5 lít/100km. Xe Mirage có dáng đẹp. Với mục tiêu sử dụng để giao dịch với khách hàng, đi vào các tuyến đường huyện chật hẹp thì Mirage tỏ ra khá phù hợp”. Anh Trường cũng hào hứng chia sẻ kế hoạch mua thêm 1 chiếc Mirage CVT để phục vụ cho công việc của mình.

>> Xem thêm: Vina Star tri ân khách hàng Mitsubishi Mirage

Nguyễn Nam

kynam