Khai mạc triển lãm Bangkok Motorshow 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Triển lãm xe hơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á đang diễn ra tại thủ đô của Thái Lan, quy tụ đầy đủ các thương hiệu ô tô lớn nhất hiện nay.

Triển lãm Bangkok Motorshow 2014 là lần triển lãm thứ 25 được tổ chức, điều này đã nói lên truyền thống lâu đời và uy tín của sự kiện lớn này. Diễn ra từ ngày 26/3 - 6/4/2014, triển lãm được kỳ vọng như một cú hích, thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng Thái về lĩnh vực ô tô trở lại, sau những bất ổn về chính trị thời gian gần đây.

Chủ đề của triển lãm năm nay là "Beauty in the Drive", nhấn mạnh vào vẻ đẹp của những chiếc xe, cả về ngoại hình lẫn nội thất. Ông Jaturont Komolmis, thành viên ban tổ chức triển lãm, chia sẻ: "Con người luôn bị thu hút bởi cái đẹp, yếu tố này luôn được xếp lên hàng đầu so với các yếu tố khác. Ngày nay, các hãng ô tô cũng đã thể hiện được rất nhiều phong cách thiết kế, mỗi phong cách đều đẹp theo một hướng riêng. Chúng tôi muốn quy tụ tất cả lại, để họ cùng khoe sắc tại một địa điểm và khách hàng sẽ được một dịp thỏa mãn".



Tại triển lãm Bangkok Motorshow 2014, có một lượng lớn những mẫu xe sẽ lần đầu ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. Trong số này nổi bật là Subaru WRX 2015, Mazda3 2014, Mercedes-Benz GLA, Porsche Macan, Aston Martin V12 Vantage S, v.v...

6 mẫu xe concept sẽ được giới thiệu, bao gồm Ford 1, Suzuki Swift Limited, Mitsubishi RE-PHEV, Chevrolet Adra, Hyundai i40 và một mẫu xe từ Toyota chưa tiết lộ tên. Các thương hiệu mô tô cũng góp mặt, chẳng hạn như Ducati với chiếc 1199 Superleggera hay Yamaha với YZR-M1 và XVS950CU...

Bên cạnh các hoạt động trưng bày xe, ban tổ chức Bangkok Motorshow 2014 còn đáp ứng nhu cầu giải trí của khách tham quan, với việc mời về tay đua nổi tiếng Ken Block để trình diễn. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trúng thưởng xe Ford EcoSport, Mitsubishi Mirage và 4 mẫu xe máy khi mua vé.



Phóng viên Autovina (phải) có mặt tại triển lãm Bangkok 2014

Autovina sẽ lần lượt giới thiệu đến độc giả những mẫu xe ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm này.

PV

kynam