Khám phá các mẫu xe tải Hino

Từ những dòng xe tải nhẹ serie 300, hạng trung serie 500 đến những đầu kéo hạng nặng truyền thống serie 700 đều được Hino mang tới Triển lãm Viet Nam Moto Show 2010.  
Với thông điệp “Luôn coi khách hàng là số 1” Hino tham gia triển lãm lần này với từng dòng xe khác nhau từ nhẹ đến hạng nặng, từ lắp ráp đến nhập nguyên chiếc.
 
tùy theo từng serie với mức giá khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm cho mình. Cụ thể, theo đại diện của Hino thì dòng 300 serie có tải trọng từ 1.9T đến 4.5T sẽ ở mức giá từ 500 đến 600 trăm triệu đồng, dòng 500 serie 6.4T (với các mẫu ngắn, trung, dài) thường ở mức 700 đến 800 triệu đồng, riêng đối với đầu kéo 9.4T sẽ ở mức hơn 1 tỉ.
   
Gần như là thành viên duy nhất của VAMA tại Triển lãm, những dòng sản phầm của Hino luôn thể hiện đẳng cấp của những “vua của những cung đường” mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
 
 Theo đại diện của Hino thì hãng đang có hai loại xe bán chạy nhất là loại tải nhẹ WU serie 300 tải trọng 5 tấn và loại tải trung 10 tấn FC 500.
 
Một số hình ảnh về Hino tại VAMA 2010:
 
 
 
Mẫu xe chuyên cho đường trường Bắc - Nam
 
 
 
Đây là chiếc xe nhập nguyên chiếc của Hino
 
 
 
Sản phẩm chuyên chở cho những cung đường liên tỉnh
 
 
Mẫu xe dành  cho công trường
 
 
Đặc biệt, Hino đã bắt đầu chú ý đến dòng xe tải nhỏ hơn. Theo hãng cho biết  mẫu xe 1.6Tnày có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ hơn 8 lít/100km. Mẫu xe này thích hợp cho việc chuyên chở hàng hóa những vùng ven đô.
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Liên
Ảnh: Anh Tuấn
Liên