Khi các sao Real “đối đầu” Atletico bằng đẳng cấp chơi xe

(Autovina) - Cùng xem dàn siêu xe của hai đội bóng lọt vào chung kết Champion League năm nay là Real và Atlentico Madrid

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, những tài năng của hai đội bóng lọt vào chung kết Champion League năm nay là Real Madrid và Atletico Madrid còn khiến người hâm mộ thêm “ngất ngây” với bộ sưu tập ô tô đầy đẳng cấp. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu xe đáng chú ý của một vài tên tuổi nổi bật ở hai câu lạc bộ này.

siêu xe của các siêu sao real và atlentico maldrid

1. Câu lạc bộ Real Madrid:

* Cristiano Ronaldo và bộ sưu tập xe “thèm muốn”:

Chàng cầu thủ trẻ điển trai người Bồ Đào Nha nổi tiếng khắp hành tinh nhờ lối chơi bóng ngày càng hoàn thiện và đặc biệt bộ sưu tập xe đáng ngưỡng mộ. Tại Real Madrid, Ronaldo được biết tới là cầu thủ sở hữu mức lương “khủng” nhất: 20 triệu Euro/năm (tương đương 507 tỷ đồng). Đây là mức thu nhập sau thuế. Ronaldo cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi anh liên tục bổ sung các mẫu xe mới vào bộ sưu tập ôtô đẳng cấp của mình.

Dưới đây là 10 mẫu xe “đỉnh” nhất trong gia tài xe của Ronaldo:

1. Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2013:

porsche

Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2013 là một trong 10 mẫu xe “khủng” nhất của Cristiano Ronaldo (Ảnh: Avtoinomark)

Chiếc xe thể thao với động cơ đặt phía sau sở hữu công suất 420 mã lực tại 6500 vòng/phút.

Đây là một trong 10 mẫu xe mà Cristiano Ronaldo yêu thích với công suất 420 mã lực tại số vòng quay 6.500 vòng/phút.

2. Bentley Continental GT Speed 2006:

bentley

Đây cũng là mẫu xe được cầu thủ người Bồ Đào Nha cưng chiều (Ảnh: Boldride)

Khi Ronaldo tậu Bentley Continental GT 2006, nó là một trong những chiếc Bentley mạnh nhất của hãng xe Anh quốc. Chiếc xe này sản sinh công suất 626 mã lực, cho khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 4 giây. Điểm đặc biệt của Bentley Continental GT 2006 là khả năng vào cua êm “mượt” và an toàn.

3. Bentley Continental GTC 2006:

bentley bạc

Có vẻ như ngôi sao sân cỏ rất ưa chuộng thương hiệu Bentley khi sở hữu thêm một chiếc xe khác của hãng xe Anh quốc (Ảnh: Auto-database)

Chiếc xe này cũng rất được cầu thủ điển trai cưng chiều, công suất của xe vào khoảng 552 mã lực, tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,8 giây. Vận tốc cực đại lên tới 318 km/h và mức giá của nó khiến nhiều người “choáng váng”: 200.000 USD (xấp xỉ 4,4 tỷ đồng).

4. Aston Martin DB9 2013:

aston martin

Cristiano dành tình yêu đặc biệt cho các mẫu xe Anh và điều đó được thể hiện khi anh mua về chiếc Aston Martin DB9 2013 với công suất tối đa 510 mã lực, cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây.

5. Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2007:

rolls royce

Có nhiều lý do để tiền đạo 31 tuổi chọn cho mình chiếc Phantom Drophead Coupe phiên bản 2007. Mẫu xe của Rolls Royce sở hữu công suất 453 mã lực và giá thành đắt đỏ. Ngoại thất của xe lấy cảm hứng từ du thuyền J-class thập niên 30 với phần mui bằng gỗ, pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống của Rolls-Royce và tài “chế tác” của đội ngũ kỹ sư thiết kế.

6. Maserati GranTurismo 2009:

maserati

Đây không phải chiếc xe công suất lớn nhất trong bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo nhưng vẫn được cầu thủ này yêu thích nhờ công suất 400 mã lực tại số vòng quay 7.100 vòng/phút. Đặc biệt là khả năng chạy êm “mượt” ở tốc độ cao.

7. Audi R8 2010:

audi r8

Chiếc Audi màu trắng cũng là “món phụ kiện” đẳng cấp của “CR7” (Ảnh: The richest)

8. BMW M6 2006:

bmw

Sắc đen huyền bí của BMW M6 2006 cũng “đánh gục” Ronaldo (Ảnh: Footballshootball)

Có nhiều nguyên nhân lý giải tại sao cầu thủ người Bồ Đào Nha tậu cho mình mẫu xe màu đen huyền bí BMW M6 2006. Chiếc xe này được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như hệ thống định vị thế hệ mới của BMW, nội thất da cao cấp, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 16 loa, màn hình hiển thị lên kính lái...cùng với đó là cảnh báo điểm mù, cảnh báo sai làn...

9. Ferrari 599 GTB Fiorano 2006:

ferrari

Siêu xe màu đỏ cũng được xem là “món trang sức” nóng bỏng của Cristiano Ronaldo (Ảnh: Wallpaperup)

Siêu xe màu đỏ công suất 620 mã lực tại số vòng quay 7.600 vòng/phút đã từng nằm trong bộ sưu tập xế “khủng” của Ronaldo cho tới khi gặp nạn tại đường hầm gần sân bay Manchester. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của “nàng thơ màu đỏ” thì không thể chối từ.

10. Audi RS6 2003:

audi rs6

Và tất nhiên, bộ sưu tập xe của Ronaldo không thể vắng bóng mẫu xe sang đỏ rực của Audi (Ảnh: 24h)

Một mẫu xe khác cũng được cầu thủ 31 tuổi yêu thích là Audi RS6 phiên bản 2003. Chiếc xe này được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, tăng tốc lên 96,6 km/h chỉ trong 3,7 giây và sản sinh công suất 450 mã lực. Đặc biệt, “lớp áo khoác” màu đỏ rực khiến chiếc xe dễ dàng thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

* Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe của Karim Benzema:

Một cái tên khác cũng nổi tiếng với bộ sưu tập xe đắt giá trong đội hình Real Madrid, đó là Karim Benzema. Dưới đây là danh sách các mẫu xe của cầu thủ trẻ này.

1. Bugati Veyron:

bugatti

Karim Benzema lạnh lùng bên chiếc Bugati Veyron đắt đỏ (Ảnh: Thecarspotter)

2. Ferrari 599 Gto:

ferrari 599

3. Mercedes MacLaren SLR:

mercedes maclaren slr

4. Mini Cooper S:

mini cooper s

Mini Cooper S cũng góp mặt trong danh sách các mẫu xe yêu thích của Benzema (Ảnh: Test-drivez)

5. Audi RS5:

audi rs5

Karim Benzema tươi cười bên chiếc Audi RS5 (Ảnh: Autobild)

6. BMW M6:

bmw m6

Dường như mẫu xe này là sở thích chung của cả Ronaldo và Benzema (Ảnh: Only-carz)

7. Audi Q7:

audi Q7

Benzema bảnh bao lịch lãm bên chiếc Audi Q7 (Ảnh: Autov)

8. Audi A5:

audi a5

Có thể thấy Karim đặc biệt yêu thích hãng Audi khi liên tục tậu xe của hãng này (Ảnh: Autov)

9. Audi A1:

audi a1

Và lại thêm một chiếc Audi khác trong bộ sưu tập xe của Benzema (Ảnh: Autov)

10. Ferrari F12:

ferrari F12

Chiếc Ferrari F12 màu xám bạc cũng là “món phụ kiện” sang trọng của cầu thủ trẻ (Ảnh: Autov)

2. Câu lạc bộ Atletico Madrid:

* Ngắm siêu xe của tiền đạo 32 tuổi Fernando Torres:

1. Audi Q7:

audi Q7

Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng không nằm ngoài xu thế chung khi sở hữu mẫu Q7 sang trọng của Audi (Ảnh: O-posts)

Audi là thương hiệu xe sang nổi tiếng của Đức và đó là lý do nhiều cầu thủ cùng có chung niềm đam mê với các mẫu Audi. Chiếc Audi Q7 của Fernando Torres có giá bán 157.000 USD (xấp xỉ 3,5 tỷ đồng) và có ưu điểm rộng rãi, tiện dụng và công suất lớn. Hãng Audi cũng đặc biệt chiều lòng những ngôi sao sân cỏ khi đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế, không riêng gì Torres mà rất nhiều cầu thủ của Real Madrid cũng “kết” các phiên bản của chiếc Audi Q7.

2. Aston Martin DBS:

aston martin dbs

Mẫu xe đơn giản nhưng đẳng cấp của Fernando Torres (Ảnh: Astonmartin)

Rất ít người có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Aston Martin DBS. Fernando Torres cũng là một tín đồ của nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh và đó là lý do anh quyết tâm sở hữu chiếc Aston Martin DBS này. Xe được lắp động cơ V12 6,0L, cho vận tốc tối đa hơn 300 km/h. Để làm chủ chiếc xe, tiền đạo người Tây Ban Nha phải rút hầu bao khoảng 160.000 bảng Anh (hơn 250.000 USD) để rinh về mẫu xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc.

Tổng hợp