Khi "Tây" hành nghề xe ôm

Svetlikj
(Autovina) - Dịch vụ xe ôm ở Việt Nam có lẽ bạn không còn lạ lẫm, nhưng đối với dịch vụ xe ôm do một chàng "Tây" cầm lái thì bạn nghĩ thế nào, đoạn clip dưới đây được thực hiện mang lại nhiều tiếng cười cho người xem :

Xe ôm là một phương tiện di chuyển phổ biến tại các thành phố lớn. Với cung cách phục vụ mới lạ (tặng cho khách chai nước suối và khăn lạnh), anh chàng Adri không chỉ nhận được khoản tiền chi trả cho việc di chuyển mà còn nhận thêm tiền tip của các vị khách. Điều đáng nói là họ không hề tỏ ra tiếc rẻ số tiền tặng thêm cho Adri, liệu đây có phải là cung cách phục vụ mới mà các bác tài xe ôm người Việt Nam đáng để học hỏi ?

Nhiều người không khỏi bật cười trước giọng văn dí dỏm của Adri : “Hôm nay trời nhẹ lên cao. Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn”. Rồi anh lại giải thích luôn: “Nhưng mà anh biết vì sao anh buồn đấy. Vì không có khách hàng. Nếu cứ thế thì phải ăn lá từ trên trời rơi xuống”...

Đoạn clip được thực hiện bởi Truyền Hình An Viên và Truyền Hình An Ninh Nhân Dân. Xem ra, "xích lô" vẫn là phương tiện lý tưởng nhất cho các khách du lịch nước ngoài khi tham quan tại các thành phố lớn Việt Nam.

Hồng Ân

cuongvc