Khởi động hành trình Pajero Sport xuyên Việt

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào sáng ngày 3/10/2014, đoàn xe Mitsubishi Pajero Sport chính thức bắt đầu chuyến hành trình xuyên Việt với 20 gia đình đã được lựa chọn tham gia.

Hành trình chinh phục Việt Nam với tổng chiều dài 2.100 km có sự tham gia của 20 gia đình - tượng trưng cho 20 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại Việt Nam. Chuyến đi này còn có mục đích nhấn mạnh những tính năng vận hành ưu việt của dòng xe Pajero Sport.

Xuất phát từ TP.HCM, “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” sẽ dừng chân tại 4 tỉnh thành lớn là Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và đích đến là thành phố Sapa. Qua chuyến đi xa dài ngày trên những cung đường nhiều thử thách từ thành thị đến ngoại ô, người tham gia sẽ có 3 ngày 2 đêm khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình với sự tài trợ từ VSM.

Tại 4 điểm dừng chân, đoàn sẽ tổ chức các hoạt động lái thử xe dành cho tất cả các khách hàng quan tâm, kết hợp với hoạt động chăm sóc dịch vụ kèm nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ xe Mitsubishi. Bên cạnh đó, hành trình còn thêm ý nghĩa hơn với các hoạt động xã hội tại địa phương.

PV

kynam