Lamborghini sẽ không có siêu xe giá rẻ

Admin
(Autovina) - Mặc dù đang ngàu càng có nhiều đối thủ mở rộng xuống phân khúc siêu xe dưới 200.000 USD, nhưng Lamborghini sẽ không đi theo xu hướng này,

(Autovina) - Mặc dù đang ngàu càng có nhiều đối thủ mở rộng xuống phân khúc siêu xe dưới 200.000 USD, nhưng Lamborghini sẽ không đi theo xu hướng này.

Thông tin này đã được đích thân ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Lamborghini khẳng định. Khi được hỏi về một model giá rẻ nằm dưới Huracan với giá thấp hơn 200.000 USD, ông đã phủ nhận và cho biết rằng đây không phải là phân khúc mà Lamborghini hướng tới. Tuy nhiên, ông Winkelmann cũng gợi ý rằng Huracan có thể sẽ có một số phiên bản với giá rẻ hơn một chút trong tương lai.

Ngoài những thông tin về xe Lamborghini giá rẻ, ông Winkelmann còn tiết lộ thêm rằng ban lãnh đạo của hãng vẫn chưa quyết định kế hoạch sản xuất hàng loạt mẫu SUV Urus. Đồng thời, ông cũng một lần nữa khẳng định rằng chiếc concept siêu xe Asterion với hệ động lực hybrid được Lamborghini giới thiệu vào năm ngoái sẽ không bao giờ được sản xuất.

Sau khi tung ra chiếc Aventador SV, sắp tới Lamborghini sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản mui trần Spyder của dòng Huracan. Đồng thời một phiên bản chỉ dẫn động cầu sau của dòng xe này cũng có thể sẽ được tung ra, với giá rẻ hơn so với bản dẫn động 4 bánh hiện nay.