Kinh hoàng Range Rover bị 50 mô tô truy bắt

Svetlikj
(Autovina) – Một chiếc Range Rover màu đen đã bị một nhóm chơi xe mô tô lên đến 50 xe vây bắt ở New York, kết thúc bằng màn đạp bể cửa kính, và tất nhiên người lái xe đã không thể thoát.

Đoạn video dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một nhóm người chơi mô tô dừng chiếc xe Range Rover màu đen giữa đường, chưa rõ vì lí  do gì. Người đàn ông lái chiếc Range Rover có vẻ cảm nhận được sự nguy hiểm nên quyết định cho xe tăng ga bỏ chạy, cán lên hàng loạt chiếc mô tô khác đang đứng trước mặt.

Cuộc truy đuổi bắt đầu diễn ra giữa chiếc ô tô với hàng chục chiếc xe còn lại. Giữa đoạn clip, chiếc xe dừng lại và 1 tay chơi mô tô hùng hổ lao đến, chiếc Range Rover tiếp tục bỏ chạy đến khi gặp một ngã tư đang kẹt cứng xe cộ. Ngay sau đó các tay mô tô dùng nó bảo hiểm đập cửa kính, đến lúc này thì đoạn video kết thúc.

Cảnh sát New York đang truy tìm đoạn video gốc nhằm xác định rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết không có ai trong nhóm mô tô thiệt mạng, người đàn ông khoảng 30 tuổi lái chiếc Range Rover bị đánh bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện sau đó. Đi trên xe còn có một người phụ nữ và 1 trẻ em.

Chưa biết ai đúng ai sai, tuy nhiên nhóm mô tô dùng số đông gây áp lực bằng hành vi bạo lực vẫn đáng bị lên án.

>> Tình tiết mới : 1 tay mô tô bị bắt, 1 người khác đầu thú

Hồng Ân

cuongvc