Klassen Viano: minivan sang hơn Rolls-Royce!

Sergwav
(Autovina) - Dựa trên cơ sở chiếc Mercedes Viano, hãng chế tác Klassen ở Đức đã "độ" lại chiếc xe để biến nó trở thành một "ngôi nhà di động" với đầy đủ những tiện nghi cao cấp nhất!

Để có đủ chỗ trang bị những tiện nghi mới, Klassen đã kéo dài thân xe của chiếc Viano ra khoảng 1m. Bên trong cabin, họ đã cải tạo lại hoàn toàn với những tiện nghi xa xỉ nhất, có thể liệt kê tới bao gồm: bộ ghế da cực cao cấp có tính năng massage, màn hình lớn kèm đầu DVD, cửa sổ trời như trên Maybach, ngăn đựng xì gà và rượu vang, két sắt bảo mật bằng vân tay, bàn làm việc riêng cho các ghế được gấp gọn, tủ lạnh,...

Điểm đặc biệt của Klasse Viano so với gần như tất cả những chiếc xe siêu sang ngày nay đó là gần như tất cả các trang bị trong nội thất của xe đều có thể được điều khiển thông qua một app cài đặt trong iPad. Người sử dụng chỉ cần ngồi vào ghế, cầm iPad và điều khiển, chiếc xe sẽ "phục vụ" một cách chu đáo nhất!

Đương nhiên, đẳng cấp sẽ có giá không rẻ. Klassen thậm chí còn không liệt kê giá của chiếc xe trên website chính thức của họ. Điều này chứng tỏ rằng chiếc Viano do họ "độ" lại hoàn toàn là "hàng thửa" theo nhu cầu của từng khách hàng, và giá của chúng sẽ tỉ lệ thuận với đòi hỏi của khách!

Video trình diễn những tính năng của Klassen Viano:

 

Quang Huy

Quang Huy