KTM Việt Nam giao lưu cùng KTM Malaysia

Svetlanauhn
(Autovina) - Đoàn xe KTM từ Malaysia đi xuyên Việt đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu tại hầu hết mọi địa điểm họ đặt chân đến.

6 chiếc KTM của đoàn KTM Malaysia dựng trước showroom KTM TP.HCM

Vừa qua, một đoàn những người đam mê phượt trên những chiếc KTM dòng Supermoto và Adventure từ Malaysia đã đến Việt Nam du lịch. Đây là một phần của hành trình "KTM Adventure Ride" được tổ chức bởi KTM Malaysia qua nhiều nước Đông Nam Á, trải nghiệm văn hóa cũng như các cung đường xuyên quốc gia hàng năm. Năm nay, đoàn xe chọn Việt Nam để khám phá, từ ngày 2/12 đến hết ngày 16/12/2013.

Đoàn xe KTM Malaysia gồm 2 chiếc 990 Supermoto, 3 chiếc 1190 Adventure và 1 chiếc 1190 Adventure R. Sau khi cập cảng Hải Phòng, đoàn xe di chuyển theo lộ trình từ Hạ Long qua Hà Nội, Sapa, Ba Vì, Huế, Hội An, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phan Thiết rồi dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh nghỉ ngơi, trước khi lên đường về lại Penang, Malaysia.

Vào ngày 4/12, đoàn xe khi đặt chân đến Hà Nội đã được đại lý KTM Văn Tân cùng nhiều thành viên trong các CLB xe phân khối lớn tiếp đón nhiệt tình. Tương tự như vậy, đến ngày 12/12 khi tới Nha Trang, đoàn xe đã được đại lý KTM tại đây đón và giao lưu.

Để cho hành trình trải nghiệm Việt Nam của đoàn KTM Malaysia được trọn vẹn, KTM Việt Nam đã tổ chức đón tiếp tại bến phà Cát Lái sáng ngày 14/12, dẫn đoàn đi tham quan trung tâm TP. Hồ Chí Minh, tham quan showroom chính của KTM Việt Nam tại Quận 8 và hỗ trợ trong việc thu xếp gửi lại xe về Malaysia. Tất cả đã nói lên sự thân thiện, hiếu khách của người Việt Nam, cũng như tinh thần tương trợ lẫn nhau của các nhà phân phối KTM ở những quốc gia khác nhau.

Qua dịp giao lưu này, KTM đã cho thấy được sự bền bỉ của dòng xe đường trường 1190 Adventure/Adventure R. Ngay cả dòng xe thể thao hỗn hợp 990 Supermoto cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Chúng đều trải qua hành trình xuyên Việt cả ngàn cây số, chịu đựng thời tiết không mấy dễ chịu và cả những cung đường đầy rẫy khó khăn, nhưng vẫn còn nguyên vẹn và hoạt động bình thường. Điều này góp phần khẳng định chất lượng của xe KTM.

Trong thời gian sắp tới, KTM Việt Nam có kế hoạch phân phối dòng 1190 Adventure, nhằm phục vụ nhu cầu của các nhóm phượt cần một mẫu xe đáng tin cậy cho việc di chuyển dài ngày.

Một số hình ảnh đoàn xe KTM Malaysia được tiếp đón bởi KTM Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh:

Nguyễn Nam

kynam