Lái xe tăng, "quậy tưng" nước Mỹ

Svetlanauhn
(Autovina) - Đó là nội dung chính của một chương trình truyền hình mới, do Richard Hammond của Top Gear thực hiện.

Là người mê xe, chắc hẳn ai cũng từng biết đến chương trình Top Gear nổi tiếng của đài BBC, Anh Quốc. Serie thứ 18 của Top Gear vừa mới kết thúc, nhưng người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu để được tiếp tục thưởng thức các trò "nghịch ngợm" với xe cộ, bởi biên tập viên "nhỏ bé" nhất của chương trình là Richard Hammond đã quyết định thực hiện một show diễn của riêng anh.

Dường như đã "chán ngán" với việc lái quá nhiều xe hơi, từ "thượng vàng" đến "hạ cám" nên Hammond muốn đổi đề tài. Trong show diễn mới mang tên "Richard Hammond's Crash Course", người xem sẽ được thấy Hammond bước chân vào điều khiển các phương tiện vận tải thuộc hàng "khủng long" như xe gắn quả văng phá nhà, xe ép đất và đặc biệt là một chiếc xe tăng M1A2 Abrams của quân đội Mỹ.

Hammond sẽ tiếp xúc với những người chuyên sử dụng các phương tiện trên, giao lưu và học hỏi họ để rồi sau đó phải chứng minh được là anh có thể làm chủ chúng chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Đó đều là những thử thách không mấy dễ dàng, nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thú vị, có thể thấy được qua đoạn clip giới thiệu dưới đây.

Chương trình "Crash Course" bao gồm 6 tập, sẽ được phát sóng lần đầu trên đài BBC Mỹ trong tháng 4 năm nay.

 

Phương Linh

kynam