Lexus hợp tác với ca sĩ will.i.am

Sergwav
(Autovina) - Thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng The Black Eyed Peas đã cùng với Lexus tạo ra phiên bản NX đặc biệt với tên gọi Lexus NX by will.i.am.

Vẻ ngoài của Lexus NX by will.i.am cực kỳ nổi bật và thể thao nhờ lớp sơn trắng ánh ngọc nhám, bộ bodykit thân rộng dữ dằn, những chiếc mâm "ngoại cỡ" 22 inch màu đen, treo thấp hơn, má phanh sơn màu cam và cửa sổ trời panorama đen.

Những thay đổi tiếp tục xuất hiện ở trong nội thất xe với tông màu đơn sắc, ghế bọc da Nappa có dập logo "Willpower", thảm để chân bằng nhôm, đế sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Pioneer 10 loa và tay lái được "thửa" riêng. Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống 4 camera bao quanh, có khả năng ghi lại những bức ảnh và video dạng panorama và phát chúng qua điện thoại nhờ Bluetooth.

Về động cơ Lexus NX by will.i.am vẫn được trang bị máy xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.0l, với công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h từ khi đứng yên trong 7,1 giây.

Hiện Lexus vẫn chưa có kế hoạch sản xuất hàng loạt NX by will.i.am. Và có lẽ will.i.am sẽ là người duy nhất sở hữu mẫu xe đặc biệt này.

 

Quang Huy

Quang Huy