Lexus tung game đua xe "siêu hot" lên iPhone

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau đường đua "nóng bỏng nửa vời" TORI 500, thương hiệu xe sang của Toyota tiếp tục "tấn công" cánh mày râu dồn dập hơn thông qua ứng dụng trò chơi trên hệ điều hành iOS.

Cách đây không lâu, Lexus đã thực hiện một màn quảng bá xe GS 2013 ấn tượng khi dựng một đường đua lấy cảm hứng từ những đường cong tuyệt mỹ trên thân hình người mẫu áo tắm Tori Praver. Tuy thoạt nghe qua, ý tưởng này có vẻ "hấp dẫn", nhưng thực tế thì không như vậy. Đường đua TORI 500 cũng chỉ là... một đường đua bình thường như mọi đường đua khác; còn hình ảnh cô nàng Tori với bộ bikini chỉ được dùng trên các đoạn clip kỹ xảo nhằm thu hút người xem, chứ ngoài đời thì chẳng hề có một hình ảnh khổng lồ nào như thế cả.

Trước những ý kiến "thất vọng" ngày một nhiều hơn, Lexus quyết định "tung đòn hiểm": đó là một tựa game đua xe dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy xe Lexus GS 2013 chạy quanh đường đua "ảo" quanh co lắt léo, mô phỏng theo đường đua TORI 500 thực tế. Tuy nhiên, điểm "ăn tiền" của ứng dụng này là ở chỗ: giờ đây sẽ có hẳn một mô hình cô nàng Tori khổng lồ thực sự, nằm "chình ình" ngay giữa đường đua, tha hồ cho các tay đua "rửa mắt". Có lẽ đường đua "ảo" trong game mới đúng là những gì Lexus muốn thực hiện ở ngoài đời, nhưng không làm nổi (!).

Chưa cần biết chiêu câu khách này của Lexus hiệu quả đến đâu, chỉ biết đã có khá nhiều người truy cập trang chủ của hãng cũng như iTunes store để tải tựa game 'TORI 500' về máy.

Phương Linh

kynam