Lỗi gạt nước, Ford Việt Nam thu hồi Transit

Svetlanauhn
(Autovina) - Đợt này, 524 chiếc Ford Transit sẽ phải thu hồi vì lỗi xảy ra tại bộ phận gạt nước.

Theo Ford Việt Nam, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do nhà cung cấp cụm linh kiện môtơ gạt nước thông qua Ford Trung Quốc không đảm bảo quy trình kỹ thuật trong việc thay thế đồ gá lắp bộ bánh răng truyền động vào thân mô tơ, dẫn đến hiện tượng thay đổi khe hở của chổi than với thân rô-to khiến gây ra khả năng kẹt mô tơ trong quá trình làm việc.

Theo như kết quả kiểm tra của bộ phận kỹ thuật đã xác định trên một số xe bị ảnh hưởng thì mô tơ gạt mưa cho kính chắn gió phía trước không tương thích với tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế. Trục mô tơ có thể có khả năng bị gãy (vỡ) làm mất chức năng gạt mưa. Để đảm bảo lợi ích sử dụng xe của khách hàng, Ford Việt Nam quyết định mời khách hàng quay lại đại lý để kiểm tra và thay thế mô tơ.

Ford
Việt Nam đã kiểm tra kỹ càng và xác định được 524 xe Transit sản xuất 2010-2013 thuộc diện của Chương trình Dịch vụ này, có ngày sản xuất từ ngày 15/10/2012. đến 12/03/2013 & 27/03/2013. Có thể xác định xe bị ảnh hưởng hay không qua việc đối chiếu số khung (VIN) của xe với danh mục số khung trong phạm vi chương trình được cung cấp trên trang web của công ty Ford Việt Nam. Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí tại các đại lý của Ford Việt Nam khi liên hệ trực tiếp với đại lý trên toàn quốc.

Phương Linh

kynam