Lốp xe ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình chuyên đề lần thứ 3 của Bệnh Viện Ô Tô (BVOT) hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức bổ ích về lốp xe cho cộng đồng người sử dụng ô tô Việt.

Tiếp nối 2 đợt hội thảo đầu tiên với chuyên đề “Tai nạn giao thông sẽ giảm, nếu …”, BVOT cùng hãng lốp xe Goodyear sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo lần 3 mang tên “Lốp xe và những kiến thức cần biết” tại các thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hội thảo chuyên đề ô tô “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt”. Với sự có mặt của các chuyên gia đến từ trường Đại học Bách Khoa TP HCM và các kỹ sư của hãng lốp Goodyear, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách đọc các ký hiệu trên lốp xe, bơm hơi đúng chuẩn, xử lý khi trượt nước, cách lựa chọn lốp xe tốt cũng như các quy trình bảo dưỡng lốp (đảo lốp, cân chỉnh...). Qua đó khách hàng sẽ hiểu rõ và biết cách đảm bảo sự an toàn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho lốp xe.

Trong phần thảo luận, các chuyên gia Goodyear và khách hàng sẽ cùng nhau trao đổi, chia sẻ về những bài học kinh nghiệm thực tiễn đến các tình huống cụ thể. Sau đó, khách hàng sẽ được các chuyên gia hướng dẫn thực hành tháo lắp bánh tại chỗ với các dụng cụ theo xe. Cuối cùng là phần thi tháo lắp bánh trong thời gian ngắn nhất với những phần thưởng từ nhà tài trợ như: đồng hồ đo áp suất lốp, bình ắc quy, phim cách nhiệt…

Hội thảo “Lốp xe và những kiến thức cần biết” sẽ diễn ra vào lúc 14:00 chiều Chủ nhật, ngày 26/08/2012 tại nhà hàng Miền Đông Nam Bộ, số 03 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM. Tham gia hỗ trợ chương trình là các đối tác đến từ Ford Việt Nam, bảo hiểm Liberty, ắc quy Pinaco, phụ tùng, đồ chơi ô tô Quang Đèn, phim cách nhiệt Solargard (Mỹ), Liqui Moly (CHLB Đức).

Nội dung chương trình

Giá vé tham dự hội thảo là 200.000 đồng/ 1 vé, trong đó bao gồm cả nước uống và tiệc trà. Tất cả số tiền thu được từ đợt bán vé sẽ dành ủng hộ Nhóm Hiệp sĩ săn bắt cướp Sài Gòn của anh Nguyễn Văn Minh Tiến và Nhóm chống “đinh tặc” tại xa lộ Hà Nội.

Khách hàng tham gia hội thảo sẽ nhận được quà tặng từ ban tổ chức là 1 DVD Cẩm nang ô tô và 1 quyển Cẩm nang lốp. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của Goodyear, Pinaco, Liqui Moly, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ miễn phí châm nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đầu cọc, vệ sinh, châm nước bình ắc quy, hướng dẫn bơm hơi đúng chuẩn và kiểm tra lốp cho xe của khách hàng.

50 khách hàng đầu tiên đăng ký tham dự hội thảo tại TP.HCM sẽ nhận được quà tặng là 01 hộp sáp thơm tinh dầu California Scents (Mỹ) trị giá 200.000 đồng từ nhà tài trợ Phim cách nhiệt Solargard Việt Nam.

Sau khi kết thúc tại TP.HCM, hội thảo sẽ được tiếp tục tổ chức tại Đà Nẵng (tháng 9), Cần Thơ (tháng 10) và Hà Nội.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia Hội thảo trực tiếp qua Hotline: 0902.799.535 (Mr. Phú), 0909.489.118 (Mr. Công) hoặc đăng ký Online:
- TP.HCM tại đây
- Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội tại đây

 

Nam DT

kynam