Massa loay băn khoăn tìm “bến đỗ” mới

Admin
Thời hạn hết hợp đồng với Ferrari đã gần kề trong khi Massa vẫn chưa tìm được nơi thích hợp để đầu quân nếu rời Ferrari.

Mặc dù thi đấu mờ nhạt trên đường đua F1 từ đầu mùa giải đến nay nhưng Massa đang được rất nhiều đội đua chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, Massa vẫn đang lưỡng lự cho một quyết định ra đi hay ở lại. 

Tôi thích cuộc sống và môi trường làm việc của Ferrari, mọi thứ đang rất ổn. Tuy nhiên, tôi cũng lấy làm hãnh diện khi các đội khác cùng những chiếc xe tốt đang quan tâm tới tôi.” Massa cho biết. 

Hợp đồng của tay đua người Brazil với đội đua đến từ nước Ý bắt đầu từ năm 2006 và sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải 2010 nên thời gian còn lại cũng không phải là ít cho tay đua này lựa chọn. So với Alonso, Massa đang trên đà tụt dốc sau những chặng đầu tiên lên ngôi nhất bảng. Nhưng không ai dám khẳng định Massa đang sút giảm phong độ vì vẫn còn nhiều thứ có thể xảy ra trong thời gian sắp tới. 

Bên cạnh đó, Quản lý của Massa, Nicolas Todt, đã trực tiếp nói chuyện về bản hợp đồng mới với cả lãnh đạo Ferrari lẫn đội đua Renault. Chính động thái này đã làm nhiều người phỏng đoán sự có mặt của Massa tại Renault mùa giải 2011 nhưng chưa có gì khẳng định sự chính xác. 

Massa cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình đó là rất muốn ở lại với Ferrrari: 

Nếu tiếp tục hợp đồng với Ferrari thì thật tuyệt vời nhưng nếu mọi sự không thành thì tôi cũng phải tìm cho mình một bến đỗ mới là điều đương nhiên."  

Như vậy, trước mắt thì vị trí của Massa vẫn chưa ai dám khẳng định sẽ bị thay thế hay không nhưng nếu Massa không thi đấu khởi sắc hơn thì rất có thể anh sẽ phải ra đi.

 

Autovina

Theo Autopro, PlanetF1

autovina