May mắn rút thăm, trúng... xe sang BMW 116i

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong khuôn khổ lễ rút thăm của chương trình "Chia sẻ niềm vui BMW", 2 khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM đã may mắn nhận được phần thưởng giá trị nhất là chiếc xe sang cỡ nhỏ 1-Series.

Đây là buổi lễ tổng kết lại chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả dòng xe BMW do Công ty CP Ô tô Âu Châu nhập khẩu và phân phối, thời gian khuyến mãi từ 23.10 đến 31.12.2013. Giải đặc biệt là 2 chiếc BMW 116i, trong khi đó các giải may mắn là 2 đêm nghỉ dưỡng tại resort The Nam Hai hoặc hệ thống KS Mövenpick Sài Gòn/Hà Nội.

Lễ bốc thăm được tổ chức cùng lúc ở 2 miền Nam – Bắc, cụ thể tại Trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM) & Trung tâm BMW Long Biên (Hà Nội), thông qua hình thức cầu nối truyền hình trực tiếp. Buổi lễ bốc thăm được sự chứng kiến của Đại diện Cục Xúc Tiến Thương Mại (Hà Nội); Đại diện Sở Công Thương (Tp.HCM); các đại diện cơ quan thông tấn, báo chí; Ban lãnh đạo công ty BMW Euro Auto; cùng tổng cộng 324 khách hàng BMW khắp cả nước, với tổng số phiếu hợp lệ là 638 phiếu.

Phần thưởng giá trị cao nhất: BMW 116i

Ông Horst Herdtle, Tổng giám đốc BMW Euro Auto



Rất đông quan khách tham dự buổi lễ

Theo thể lệ của chương trình, 1 mã số dự thưởng (tức 1 phiếu) của Khách hàng trúng 1 giải thưởng trong kỳ quay số. Nếu khách hàng có 1 mã số dự thưởng hoặc 1 mã số trong nhiều mã số dự thưởng đã trúng giải lại ngẫu nhiên tiếp tục trúng các giải thưởng trong các lần quay số sau đó thì Ban tổ chức sẽ tiến hành quay lại cho tới khi xác định được mã số trúng thưởng khác. Khách hàng nếu có nhiều mã số dự thưởng cùng trúng thưởng thì được quyền nhận tất cả các giải thưởng đã trúng.

Ông Horst Herdtle - Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto chia sẻ tại buổi lễ: “Euro Auto đã đạt được chỉ số phát triển kinh doanh ấn tượng trong năm 2013, và là công ty ô tô duy nhất trong phân khúc hạng sang với 7 năm tăng trưởng doanh số liên tục không bị gián đoạn. Bên cạnh nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, những thành tựu của chúng tôi không thể không có sự ủng hộ của khách hàng, các đối tác và cơ quan truyền thông. Sự kiện đặc biệt này, là dịp để Euro Auto gửi lời cám ơn quý vị vì sự góp sức để làm nên thành công của chúng tôi ngày hôm nay”.

Kết quả rút thăm cuối cùng:

Nguyễn Nam

kynam