Maybach “độ” được bọc thép chống đạn!

Svetlauz
Hãng độ xe Đức Xenatec vừa giới thiệu phiên bản coupe 2 cửa "chế" từ mẫu limousine 4 cửa 57S. Các khách hàng VIP có thể yêu cầu bọc thép cho xe khi trở thành chủ nhân của nó.
 
Thường nếu muốn tậu một chiếc coupe hạng sang cỡ lớn, các “đại gia” liền nghĩ ngay tới Bentley và Rolls-Royce với các mẫu như Brooklands hay Phantom coupe. Nhưng giờ đây, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn mới.
 
 
 
 
Hãng độ xe Đức Xenatec vừa giới thiệu phiên bản coupe 2 cửa "chế" từ mẫu limousine 4 cửa 57S. Theo thông tin mà hãng tiết lộ, Xenatec đã chế tạo mới các tấm panel thân, tấm chắn, cản trước sau và thay thế 4 cửa cũ bằng hai cửa dài hơn. Hãng độ xe cũng hạ độ cao của nóc xe, điều này khiến kính chắn gió nghiêng hơn.
 
 
 
Tuy nhiên, sức mạnh của 57S lại được giữ nguyên. Chiếc xe vẫn sử dụng loại V12 tăng áp turbin kép công suất 612 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm.
 
 
Chiều dài xe là 5.700 mm, 57S có thể tăng tốc từ 0-100 km/h sau 5 giây, tốc độ tối đa 275 km/h.
 
 
Đặc biệt, đây là phiên bản giới hạn bởi lẽ sẽ chỉ có 100 chiếc Xenatec Maybach coupe được sản xuất và tung ra thị trường. Mỗi chiếc lại có những đặc tính riêng theo yêu cầu của khách hàng như mui xe bằng kính, vành 20 hoặc 21 inch, thậm chí xe được bọc thép chống đạn.
 
 


Theo nguồn tin không chính thức, Maybach độ sẽ được bán ở mức giá từ 930.000 USD trở lên.

 

Bùi Yến (Tổng hợp)

buiyen