Mazda CX-4 "hiện hình" trước giờ G

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra sắp tới, mẫu crossover mới nhất của Mazda là CX-4 đã lộ diện hoàn toàn

Chiếc crossover Mazda CX-4 - một trong những mẫu xe mới nhất của Mazda trong năm 2016 đã chính thức lộ diện đầy đủ trước thềm triển lãm ô tô tại Bắc Kinh, Trung Quốc, nơi mẫu xe này sẽ có lần ra mắt đầu tiên trước công chúng.

hình ảnh mazda cx-4 mới

Với ngoại hình mang thiên hướng thể thao, nhỏ gọn, CX-4 sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của các dòng xe Mazda hiện nay. Một số điểm nhấn thiết kế ngoại hình của CX-4 như cụm đèn pha LED kéo dài, mặt sau nổi bật với dải cờ rôm làm cầu nối hai cụm đèn hậu, phần mái vòm vuốt về sau với hai đường cờ rôm dọc hai bên tăng thêm dáng vẻ thể thao.

Bên trong, Mazda CX-4 được trang bị một màn hình trung tâm, vô lăng với khá nhiều các nút tích hợp điều khiển, phanh tay điện tử giúp không gian cabin của mẫu crossover này trông gọn gàng. Theo một số trang tin của Trung Quốc, Mazda Cx-4 sẽ được trang bị hai loại động cơ xăng gồm một động cơ bốn xi-lanh dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 158 mã lực và động cơ dung tích 2.5 lít cho ra 192 mã lực.

CX-4 được cho là có chiều dài và chiều cao thấp hơn mẫu CX-5 nhưng chiều dài cơ sở và chiều rộng thì lại tương đương và một số tin đồn tại thời điểm hiện tại cho rằng mẫu crossover mới này của Mazda sẽ chỉ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc.

Một số hình ảnh của mẫu Mazda CX-4:

hình ảnh lộ diện mazda cx-4 mới

hình ảnh thực tế mazda cx-4 mới

đuôi xe mazda cx-4 mới

mặt trước mazda cx-4 mới

mặt chéo sau mazda cx-4 mới

cửa trước mazda cx-4 mới

cửa sau mazda cx-4 mới

nội thất mazda cx-4 mới