Mercedes-Benz chuẩn bị ra Sprinter 16 chỗ mới

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe minibus của Mercedes-Benz chuẩn bị bước sang thế hệ mới sau một loạt thành công ở thế thệ trước. Sprinter thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường.

Có thể thấy hãng xe hạng sang nước Đức đã phô bày hầu hết các đường nét thiết kế trên chiếc xe mới. Chỉ riêng phần đầu xe đã được che chắn kĩ lưỡng, còn lại chúng ta có thể thấy được kiểu dáng mới trên chiếc Sprinter này.

Phiên bản mới của Sprinter về hình thức chỉ có một vài thay đổi nhỏ giúp xe trông cứng cáp và hiện đại hơn. Theo tiết lộ của một nhân viên thử xe, Sprinter 2013 sẽ được trang bị đèn LED DAY LIGHT tương tự những mẫu xe du lịch của hãng, đèn pha cũng sẽ được thiết kệ lại, độ an toàn của xe cũng được nâng lên mức cao hơn. Cản trước, sau cũng được thay bằng loại nhựa dẻo tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ.

Hiện Mercedes-Benz vẫn chưa cung cấp thêm thông tin nào về động cơ, nhưng dự kiện "trái tim" của xe cũng sẽ không có gì thay đổi so với thế hệ trước. DỰ kiến xe sẽ có mặt đầu tiên tại Đức, Argentina và Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz Sprinter là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe minibus 16 chỗ ngồi. Sprinter 2013 sẽ bắt đầu được bán ra trong năm 2013 và rất có thể Việt Nam sẽ sớm đón nhận mẫu xe mới này về nước.

Hồng Ân

 
 
cuongvc