Mercedes-Benz Việt Nam "tấn công" miền Trung

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong ngày 21/4, Mercedes-Benz Việt Nam đã đánh dấu việc mở rộng hoạt động ở thành phố Đà Nẵng bằng một sự kiện hết sức đặc biệt.

Đó chính là lễ khai trương Autohaus An Du Đà Nẵng, showroom đầu tiên của Mercedes-Benz tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Sở hữu diện tích 5.000 m2 với tổng mức đầu tư lên đến 3 triệu USD, Autohaus Đà Nẵng có hình mái vòm với điểm nhấn đặc biệt là ngôi sao ba cánh xoay trên đỉnh tòa nhà, cùng với ý tưởng thiết kế mở sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực.

Khách hàng tham dự Lễ khai trương đã có dịp trải nghiệm các tiện nghi hiện đại tại đây. Với nội thất sang trọng và phong cách, Autohaus Đà Nẵng còn được trang bị Wi-Fi và coffee shop để khách hàng thư giãn trong khi chiếc xe của mình đang được chăm sóc. Ngoài ra còn có khu vực giới thiệu các mặt hàng thời trang và phụ kiện làm đẹp cho xe, bên cạnh xưởng dịch vụ bảo trì và sửa chữa với các công cụ chẩn đoán theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của Mercedes-Benz.



Siêu mẫu Thanh Hằng và Ca sĩ Thanh Long Bass, hai thành viên kỳ cựu của Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes cũng góp mặt tại Lễ khai trương.

"Ngôi sao ba cánh luôn là biểu tượng cho sự sang trọng bậc nhất và tham vọng lãnh đạo trên toàn thế giới, và triết lý này được không chỉ giới hạn ở các mẫu xe đẳng cấp của Mercedes-Benz“, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ. "Là nơi để tiếp cận trực tiếp với khách hàng ở khu vực miền Trung, An Du Autohaus đã thể hiện đúng chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam. Việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc một lần nữa thể hiện cam kết đầu tư phục vụ khách hàng tốt nhất ở quy mô rộng nhất của chúng tôi. Khách hàng có thể tin tưởng rằng chúng tôi luôn đi theo tinh thần từ những ngày đầu sáng lập thương hiệu: “Tốt nhất hoặc không là gì cả.”

Autohaus Đà Nẵng hiện là đại lý thứ hai tại Viêt Nam, sau An Du Autohaus Hải Phòng vừa khai trương vào tháng 2, đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presentation System – MPS II Exclusive.

Ban lãnh đạo Mercedes Việt Nam cùng Siêu mẫu Thanh Hằng và Ca sĩ Thanh Long Bass

Ban lãnh đạo Mercedes Việt Nam trao chứng nhận Autohaus 100 cho An Du Đà Nẵng

Hai khách hàng đầu tiên mua xe của An Du Đà Nẵng (thứ 2 và thứ 3 từ trái qua)

Phương Linh

 
kynam