Mercedes G63 AMG 6 bánh đã có giá

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe độc đáo Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 đã được hãng xe Đức âm thầm phân phối tại quê nhà.

Là một mẫu xe độc đáo nên Mercedes-Benz không cần làm quá nhiều công tác truyền thông cũng có thể giúp chiếc G63 AMG 6x6 trở nên “hot” trên thị trường. Nhiều ngày qua, các “đại gia” thứ thiệt đang lùng sục chiếc xe và đã tìm ra một số đại lý đang quảng cáo bán mẫu xe này với mức giá 474.819 Euro đến  583.100 Euro, và tất cả đều nằm ở Đức.

Mức giá cao chót vót của Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 không làm quá nhiều người bất ngờ, bởi đây là một chiếc xe rất độc đáo nên những người chơi xe dư dả tiền bạc chắc chắn không ngại bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chiếc xe này.  Theo nhiều thông tin được biết thì chiếc SUV 6 bánh của Mercedes-Benz chỉ được sản xuất 30 chiếc trên thị trường, và tất cả đều sở hữu những tính năng siêu “độc” mà phiên bản G63 AMG “thường” không có.

Hầu hết các đại lý rao bán Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 đều chỉ nhận đặt hàng trước chứ không có xe giao sẵn. Dự kiến những mẫu xe đầu tiên sẽ đươc giao đến tay khách hàng trong khoảng quý 1 năm sau.

Như vậy, garage của các đại gia trên toàn thế giới vào năm sau có thể sẽ xuất hiện thêm chiếc xe SUV 6 bánh này, bên cạnh những mẫu siêu xe đình đám trên thế giới.

>> Xem thêm chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG 6x6

Hoàng Phát

cuongvc