Mercedes VN x2 thời gian bảo hành phụ tùng

Svetlanauhn
(Autovina) - Mercedes-Benz là hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam chính thức tăng thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng lên 2 năm, gấp đôi so với trước. Chương trình có hiệu lực ngay từ hôm nay 2/4/2013.

Chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm này hiện gấp đôi thời gian bảo hành của các đối thủ trong cùng phân hạng, được áp dụng cho phụ tùng được mua và lắp đặt tại 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Tất cả những phụ tùng chính hãng sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành 2 năm (áp dụng có điều kiện).

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: "Mercedes-Benz luôn nổi tiếng về chất lượng, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với niềm tin rằng ‘chỉ có tốt nhất mới là đủ’. Triết lý này được áp dụng không chỉ với từng chiếc xe mà chúng tôi sản xuất, mà còn đối với từng phụ tùng mà chúng tôi sử dụng.”

Phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz được làm từ các vật liệu có chất lượng tốt nhất, mang lại độ bền cao, đáng tin cậy và hiệu quả. Cách tốt nhất để giúp xe luôn vận hành mượt mà, tạo sự thoải mái và đảm bảo an toàn chính là sử dụng phụ tùng chính hãng.

Năng lực sửa chữa, Trân trọng khách hàng, và Cá nhân của từng khách hàng là những giá trị thương hiệu trong chiến dịch “Dịch vụ của tôi”, trong đó Mercedes-Benz đem đến cam kết thương hiệu về phụ tùng và dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng của mình tại Việt Nam. Hiểu rõ rằng mỗi khách hàng đều có những yêu cầu và ưu tiên khác nhau, chiến dịch “Dịch vụ của tôi” nhằm hiểu rõ từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng và mang đến dịch vụ thích hợp nhất.

Với chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm, Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh sự tiên phong của mình để tiếp tục là thương hiệu cao cấp số 1 tại Việt Nam.

(theo Mercedes-Benz Việt Nam)

kynam