Mitsubishi Canter HD ra mắt tại Hà Nội

Veronabqd
(Autovina) - Ngày 15/6, Mitsubishi Hà Nội (Cty Cổ phần Ô tô Hà Nội), đại diện cho Vina Star Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải hoàn toàn mới Canter HD cho khu vực phía Bắc với nhiều ưu việt so với các đối thủ cùng mức giá khá cạnh tranh, 693 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%).

Bà Đinh Quỳnh Ngọc, Tổng Giám đốc Mitsubishi Hà Nội chia sẻ: “Mitsubishi Canter HD chính là người anh em trong gia đình Canter với khung xe dài nhất và thùng xe lớn nhất, cho phép khách hàng có thể chở một lượng hàng hoá lớn trong một lần vận chuyển”.

Bà Đinh Quỳnh Ngọc - Tổng Giám đốc Mitsubishi Hà Nội

Canter HD ra đời đã tạo thêm sự phong phú cho phân khúc xe tải của Mitsubishi tại Việt Nam trước đó như Canter 4.7 LW, 6.5 WIDE và 7.5 GREAT. Với sát-xi dài hơn 460 mm so với phiên bản Canter 7.5 Great, Canter HD cho phép lắp thùng dài nhất 5.800 mm, đáp ứng nhu cầu tối đa cho việc vận chuyển hàng có kích thước và trọng lượng lớn hơn. Xe có tải trọng 8,2 tấn (lớn nhất trong gia đình Canter có mặt tại Việt Nam).



Canter được trang bị động cơ diesel 3.9L tăng áp, làm mát khí nạp cho công suất cực đại 136 mã lực tại 2.900 vòng/phút, mô-men xoắn 372 Nm tại 1.600 vòng/phút, xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 7.210 x 2.135 x 2.220 mm cùng kích thước thùng tiêu chuẩn 5.800 x 2.190 x 450 mm (thùng tiêu chuẩn) và 5.760 x 2.190 x 2.250 mm (thùng kín). Xe có bán kính vòng quay nhỏ nhất 7,3 m.



Ông Kiyoshi Teshima, Phó Tổng Giám đốc Vina Star Việt Nam phát biểu trong lễ giới thiệu Canter HD tại Mitsubishi Hà Nội: “Tại Việt Nam Mitsubishi Canter được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực vận chuyển nhờ vào tính bền bỉ và độ tin cậy cao; và để nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như có nhiều người biết đến tính đa dụng của mẫu xe này, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm tốt nhất kèm theo những dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng”.



Ngay tại lễ ra mắt, Mitsubishi Hà Nội có được khách hàng đầu tiên với hợp đồng 2 chiếc Canter HD mới. Khách hàng đầu tiên này sẽ nhận được hỗ trợ trị giá 20 triệu đồng từ phía Vina Star Việt Nam.

 

Huyền Linh

Huyền Linh