Mitsubishi Mirage 2016 ra mắt Việt Nam

Admin
(Autovina) - Bản nâng cấp đời 2016 của Mirage mang đến một diện mạo mới bắt mắt hơn, cùng vài thay đổi về trang bị tiện nghi.

(Autovina) - Bản nâng cấp đời 2016 của Mirage mang đến một diện mạo mới bắt mắt hơn, cùng vài thay đổi về trang bị tiện nghi.

ảnh minh họa

Mitsubishi Việt Nam đã chính thức công bố phiên bản mới Mirage 2016 với giá bán 463 triệu đồng cho bản số sàn và 536 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT. Xe có mặt tại các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc kể từ đầu tháng 5/2016, với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng , Xám, Bạc, Đỏ, Cam và Đỏ rượu vang.

Là bản nâng cấp, Mirage 2016 giữ nguyên thiết kế tổng thể, được thay đổi nhẹ ở một số chi tiết. Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm, nắp ca-pô với các đường gân. Bộ mâm xe hợp kim thiết kế mới với hai tông màu đường kính 15-inch. Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ hơn.

Nhờ những điều chỉnh này, chiều dài tổng thể của xe đã được tăng lên 85 mm so với phiên bản đời trước. Tuy nhiên bán kính vòng quay của Mitsubishi Mirage 2016 vẫn duy trì ở mức lý tưởng 4,6m do chiều dài cơ sở không đổi.

ảnh minh họa

Ở nội thất, vô lăng được thiết kế lại sử dụng vật liệu da cùng ốp nhựa đen bóng. Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới với tông màu sáng sủa và thời trang hơn đời trước. Các trang bị đáng chú ý rên Mirage mới như chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX.

hình ảnh nội thất mitsubishi mirage 2016

đồng hồ nội thất mitsubishi mirage 2016 cần số nội thất mitsubishi mirage 2016 vô lăng trong nội thất mitsubishi mirage 2016

Mirage mới vẫn sử dụng động cơ MIVEC 1.2 lít có công suất 78 mã lực và hộp số vô cấp CVT INVECS III. Các trang bị an toàn trên Mirage như: khung xe RISE, phanh ABS, EBD, 2 túi khí và hệ thống căng đai tự động, trục lái và bàn đạp phanh có khả năng tự đổ,...

Phương Anh