Mitsubishi Mirage tại VN giá thấp hơn dự kiến

Svetlikj
(Autovina) – Một số đại lý đã bắt đầu cho khách hàng đăng ký mua xe Mitsubishi Mirage mới với giá bán 440 triệu đồng cho phiên bản số sàn, và 510,07 triệu đồng cho phiên bản số tự động CVT.

Tuy chưa ra mắt chính thức, nhưng một số thông tin về giá bán của chiếc xe này đã rò rỉ tại các đại lý Vinastar, và trên các diễn đàn lớn về ô tô. Cụ thể, với phiên bản số sàn, giá xe nằm ở mức 440 triệu đồng, và khách hàng chỉ bỏ thêm khoảng 70 triệu đồng để có số tự động, cùng nhiều trang bị cao cấp hơn.

Đây được xem là một mức giá vô cùng cạnh tranh, với lợi thế thương hiệu Nhật bản, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Mitsubishi Mirage không những “đe dọa” các đối thủ như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Suzuki Swift, mà nó còn là một đối thủ “đáng gờm” của những mẫu xe chiếu dưới như Kia Morning, Hyundai i10, những chiếc xe hạng nhỏ có giá xấp xỉ 450 triệu đồng.



Các ưu điểm của Mirage giúp Mitsubishi tự tin mẫu xe này sẽ thành công ở thị trường Việt Nam như : tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ cần 4,7 lít xăng/ 100 km, động cơ CVT công nghệ mới, tính năng lái thân thiện với bán kính vòng quay nhỏ nhất chỉ 5,2 mét, tiện nghi cao cấp mà chỉ có 1 số dòng xe hạng sang mới có,…

Như vậy, so với giá bán dự kiến ban đầu là 530 triệu đồng cho bản số tự động CVT, giá mới 510 triệu đồng của Mitsubishi Mirage có thể sẽ chinh phục được khách hàng, bởi nó sẽ trở thành mẫu xe hạng B rẻ nhất phân khúc tại Việt Nam, thậm chí hấp dẫn cả những đối tượng khách hàng đang tim mua xe cỡ nhỏ hạng A như Kia Morning hay Hyundai i10.

Dự kiến, xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Vietnam Motorshow 2013, diễn ra từ ngày 23 - 27/10/2013 sắp tới.

>> Mitsubishi Mirage được trang bị những gì ?

Cường Vũ

cuongvc