Mitsubishi ra mắt XFORCE hoàn toàn mới có giá từ 620 triệu

tronganh
MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM CHÍNH THỨC RA MẮT MẪU XE XFORCE 2024 HOÀN TOÀN MỚI
mitsubishi-xforce-2024-autovina-01-1704980412.jpg
 

Autovina, 10.01.2024 Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt XFORCE hoàn toàn mới với 4 phiên bản có giá từ 620 triệu đến 699 triệu đồng.

Mitsubishi XFORCE được thiết kế theo thị hiếu thị trường Việt Nam và khu vực sau khi trải nghiệm thực tế hơn 4.000 km tại Việt Nam và 10.000 km tại Đông Nam Á trên các loại địa hình, điều kiện giao thông thời tiết khác nhau.

Phiên bản mới XFORCE lần này Mitsubishi tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: Sự Hứng khởi, Tiện nghi Thiết thực, cụ thể là:

1. SỰ HỨNG KHỞI TỪ NGOẠI THẤT

mitsubishi-xforce-2024-autovina-02-1704980565.jpg
 

Với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield, XFORCE đã mang đến dấu ấn hiện đại, khỏe khoắn với cản trước hai bên mặt ca lăng tạo hiệu ứng chiều sâu. Tạo hình đèn LED ban ngày chữ “L” và đường cắt phát sáng theo hình chữ “T” làm nổi bật hình ảnh đặc trưng của XFORCE. Phần hông xe với các đường cắt dập nổi cùng phần đuôi xe cũng dùng đèn LED  tạo hình chữ T tương tự đèn chiếu sáng phía trước, mang đến hình ảnh bề thế cho xe.

XFORCE có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, khoảng sáng gầm xe 222 mm, lốp 18 Inch và có các góc tới/góc thoát 21 độ/30,5 độ giúp xe di chuyển dễ dàng trên các mặt đường gồ ghề, mấp mô hoặc ngập nước. Ngoài ra bán kính quay vòng tối thiểu 5,2m - nhỏ nhất trong phân khúc, giúp XFORCE dễ dàng di chuyển trong đô thị đông đúc cũng như những cung đường hẹp.

2. SỰ TIỆN NGHI TỪ NỘI THẤT

mitsubishi-xforce-2024-autovina-11-1704980565.jpg
 

Nhận diện mới nhất của Mitsubishi XFORCE và cũng như các mẫu xe tương lai của Mitsubishi MotorsTriết lý thiết kế nội thất “Horizontal Axis” với mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang cùng với màu Mocha tinh tế sang trọng.

Với XFORCE, sự tiện nghi đầu tiên phải kể đến là màn hình giải trí 12.3 inch tùy biến giao diện đa thông tin cùng với cụm ba đồng hồ đặc trưng thường thấy trên mẫu xe Pajero huyền thoại. Đặc biệt, XFORCE lần đầu tiên còn được trang bị chức năng chấm điểm người lái (chức năng được phát triển dưới sự giám sát của ông Hiroshi Masuoka, tay đua từng hai lần giành chiến thắng tại giải đua ô tô Dakar Rally huyền thoại) giúp người lái hiểu rõ và duy trì các thói quen lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

Một trong những tiện nghi cao cấp nhất của XFORCE đó là Hệ thống âm thanh cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium (sự hợp tác giữa Mitsubishi và Yamaha) với 04 chế độ âm thanh tùy chọn: Lively, Signature, Powerful và Relaxing…. với chất lượng âm thanh đã được điều chỉnh tối ưu cho mọi vị trí trong không gian của xe.

Sự tiện nghi của XFORCE còn thể hiện ở Hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với chức năng lọc không khí nanoeTMX hoàn toàn mới vừa tùy chỉnh được các vùng nhiệt độ và tạo ra không khí trong lành trong xe có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, XFORCE còn có nhiều vị trí để đồ các nhân như nước uống, điện thoại cùng với hệ thống sạc không dây phía trước và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế. Mặt sàn khoang hành lý cũng có thể điều chỉnh độ cao để thuận tiện cho việc chuyên chở kể cả các vật lớn, cồng kềnh. Hàng ghế thứ hai cũng gập được từng phần 40/20/40 để thêm không gian xếp đồ mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi sau.

3. SỰ THIẾT THỰC TỪ VẬN HÀNH VÀ SỬ DỤNG

mitsubishi-xforce-2024-autovina-05-1704980565.jpg
 

Với hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao động cơ 1.5L MIVEC, XFORCE cho khả năng vận hành êm ái, tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Bốn chế độ lái với chế độ “Đường ngập nước” lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu xe của Mitsubishi Motors

Đặc biệt XFORCE được trang bị 04 chế độ lái: Đường bình thường - Đường ngập nước - Đường sỏi đá - Đường bùn lầy tùy chọn theo điều kiện mặt đường thực tế, trong đó “Đường ngập nước” là chế độ lái mà Mitsubishi Motors lần đầu tiên trang bị trên mẫu xe XFORCE, đảm bảo sự an toàn khi lái xe trong điều kiện mưa hay trơn trượt.

XFORCE ra mắt tại Việt Nam gồm 4 phiên bản: GLX, Exceed, Premium Ultimate, với các mức giá như sau:

mitsubishi-xforce-2024-autovina-03-1704980565.jpg