Mitsubishi Triton mới an toàn và sang hơn

Sergwav
(Autovina) - Đây là lời khẳng định của ông Antonio Principe - Giám đốc Marketing của Mitsubishi Úc trong buổi phỏng vấn với trang web Drive nổi tiếng.

Theo ông Principe - Triton thế hệ mới sẽ có nội thất cao cấp hơn, cùng với cảm giác lái gần với xe hơi bình thường hơn so với thế hệ hiện tại. Đây là trào lưu chung của các dòng xe pickup mới, thể hiện qua chiếc Nissan Navara và Ford Ranger được giới thiệu gần đây. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn giữ được sự đa đụng, khả năng chở hàng và sức kéo lớn - những yếu tố quyết định tính năng của một chiếc bán tải.

Ngoài ra, ống Principe còn cho biết rằng các trang bị an toàn của Triton thế hệ mới sẽ được chú trọng hơn. Chiếc xe sẽ có thân cứng hơn, nhiều túi khí hơn cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn mới nhằm bảo vệ hành khách trong các trường hợp khẩn cấp.

Với những nâng cấp kể trên, chắc chắn Triton thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn phiên bản hiện tại. Tuy nhiên ông Principe đã khẳng định rằng giá của xe sẽ được giữ ở mức cạnh tranh, và thị trường sẽ đóng vai trò chính trong việc quyết định giá xe.

 

Quang Huy

Quang Huy