Mỗi năm chỉ có 25 siêu phẩm Fenyr SuperSport xuất xưởng

Admin
(Autovina) - Siêu xe mới nhất của hãng W Motor là Fenyr Supersport sẽ chỉ có 25 chiếc được bán ra mỗi năm

Siêu xe hypercar Fenyr Supersport được đánh giá là sẽ vượt mặt đàn anh Lykan Hypersport về độ "nóng". Với chỉ 25 chiếc được bán ra mỗi năm, dù chưa chính thức xuất xưởng nhưng siêu phẩm mới của W Motor đang trở thành một trong những "món hàng" được giới siêu xe chờ đón nhiều nhất.

siêu xe Fenyr Supersport

Với bộ khung gầm nhôm trọng lượng nhẹ cùng với thân xe thiết kế bằng sợi carbon, chiếc siêu xe Fenyr Supersport nặng 1.200 kg này có thể sản sinh tối thiểu công suất 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.200Nm (885 lb-ft). Mức công suất này có được là do động cơ 4.0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp kép. Dự kiến, Fenyr SuperSport có khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h trong vòng 2,7 giây và đạt tốc độ tối đa trên 400 km/h.

siêu xe Fenyr Supersport

Fenyr SuperSport không được trang bị đèn pha với lớp vỏ ngoài là kim cương và màn hình hiển thị ba chiều. Do đó, siêu phẩm này không thể có giá tương đương với Lykan, tuy nhiên, giá của chiếc xe Fenyr SuperSport cũng sẽ không rẻ hơn quá nhiều.

siêu xe Fenyr Supersport

Với sản lượng giới hạn – 25 chiếc/năm, siêu xe này dự kiến sẽ trở thành mục tiêu truy đuổi của không ít người hâm mộ xe hơi. Mặc dù giá xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng các chuyên gia về xe hơi cho rằng Fenyr SuperSport sẽ có giá khoảng vài triệu đô.