Một Ford F-Super Duty sang trọng hơn

Igorhje
(Autovina) - Những chiếc xe bán tải F-series của Ford là dòng xe bán chạy thứ 2 ở mọi thời đại chỉ sau chiếc sedan Toyota Corolla.


Khi nhắc đến xe bán tải, điều đầu tiên có thể liên tưởng đến là những chiếc xe to lớn, kềnh càng và có khoang chở hàng phía sau. Tuy nhiên, sẽ có ít người tin rằng một chiếc xe bán tải lại có không gian nội thất "đẹp như mơ". Chính vì vậy, hãng Ford đã tung ra chiếc F-Super Duty Premium Edition để thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng.


Ngay từ phần ngoại thất, F-Super Duty Premium Edition đã mang trên mình bề ngoài hầm hố có phần "dữ tợn" với bộ lưới tản nhiệt mạ crom có dòng chữ "Super Duty". Góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho xe còn có bộ la zăng sáng loáng 20 inch và các chi tiết như tay nắm, ống xả và kính chiếu hậu đều được mạ crom.

Các model được Ford trang bị gói Premium Edition bao gồm F-250, F-350, F-450 với các phiên bản động cơ như loại V8 6.2 lít chạy xăng công suất 385 mã lực hoặc V8 6.7 lít chạy diesel công suất 400 mã lực.


Về không gian nội thất, xe khá sang trọng khi được trang bị ghế ngồi bọc bằng chất liệu da chỉnh điện 8 vị trí và bảng điều khiển được ốp gỗ. Hệ thống giải trí có cổng kết nối USB cùng màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống dẫn đường My Ford và camera lùi.

Hiện tại, giá của Ford F-Super Duty Premium Edition vẫn chưa được công bố. Nhưng khách hàng sẽ có thể đặt mua từ cuối năm nay.

Một số hình ảnh khác của xe:

 

 

Khoa Nguyễn

 

 


khoa.nguyen