Ngắm đoàn xế cổ trong lễ hội Pebble Beach Tour d'Elegance

Admin
Tương tự mọi năm, lễ hội Pebble Beach Tour d'Elegance 2010 là nơi tụ hội của hàng loạt mẫu xế cổ độc đáo mà thường ngày bạn hiếm khi có cơ hội chiêm ngưỡng.
Đã thành thông lệ, trong lễ hội Pebble Beach Tour d'Elegance được tổ chức thường niên, bao giờ cũng có sự kiện diễu hành mang tên Tour. Đây là cơ hội hiếm có để những người sở hữu xế cổ cùng dạo trên đường phố với hàng loạt “cỗ máy” 4 bánh độc đáo của mình.
 
Rời địa điểm tổ chức chính của lễ hội Pebble Beach từ lúc 8h30’ sáng, đoàn xế cổ đã cùng nhau lượn một vòng qua thành phố Monterey, tiến đến khu vực Big Sur trước khi quay trở lại và hẹn nhau ăn trưa tại thị trấn Carmel.
 
Nhà tài trợ cho lễ hội năm nay là hãng Mercedes-Benz, do vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy rất nhiều thành viên của gia đình xế hộp Đức như SLS, SLK, S Class, GL, ML…xuất hiện trong đoàn diễu hành. Trong khi đó, LMNOP lại có nhiệm vụ “hộ tống” những nhân vật quan trọng của giới truyền thông và nhóm khách hàng VIP như tay đua huyền thoại Stirling Moss ngồi sau vô lăng một chiếc Gullwing cổ.
 
Chỉ cần nhìn những chiếc xế cổ tham gia sự kiện diễu hành Tour, người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được không khí ganh đua trong lễ trao giải Best of Show thuộc khuôn khổ lễ hội Pebble Beach lần thứ 18 diễn ra vào chủ nhật tới.
 
Cùng ngắm hình ảnh những chiếc xế cổ tham gia lễ hội Pebbel Beach 2010 trong đoàn diễu hành:
 































































































 
Theo Autopro
 
autovina