Ngắm Lamborghini Ferruccio Concept

Igorhje
(Autovina) - Năm 2013 sắp tới sẽ đánh đấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Lamborghini: 50 năm kể từ khi chiếc "siêu bò" đầu tiên ra đời.


Để kỉ niệm sự kiên đáng nhớ này, anh sinh viên Mark Hostler đang học ngành thiết kế phương tiện di chuyển tại trường đại học Staffordshire university đã thiết kế nên chiếc "siêu xe" này và đặt tên là Lamborghini Ferruccio Concept nhằm vinh danh Lamborghini Ferruccio - người đã thành lập hãng xe Lamborghini.

Theo Mark Hostler thì những đường nét của bản concept Lamborghini Ferruccio được lấy kế thừa từ những mẫu xe trước đây của Lamborghini. Như phần mũi xe, nấp capô và thân xe rộng được lấy cảm hứng từ chiếc Lamborghini Countach.

Trong khi, cánh gió trước và sau từ Miura, các phần còn lại như đường nét sắc nhọn, gương, hốc hút gió và nóc xe theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Lamborghini.

Nói về động cơ, Lamborghini Ferruccio Concept có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V12 5.0 lít. Điều này đi ngược lại với tuyên bố gần đây của Lamborghini là sẽ không sử dụng động cơ trang bị turbo tăng áp ít nhất cho tới năm 2020.

Một số hình ảnh khác của Lamborghini Ferruccio Concept:










Khoa Nguyễn

khoa.nguyen