Nha Trang: Hyundai Thành Công khai trương đại lý 3S thứ 14

Admin
Hôm qua, Hyundai Thành Công chính thức khai trương Hyundai Nha Trang, nâng số đại lý 3S lên con số 14.
Với diện tích trên 2.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai, Hyundai Nha Trang có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.
                                                                          
 
Qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, xe ôtô Hyundai đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Giá cả hấp dẫn, kiểu dáng và chủng loại phong phú từ dòng xe hạng sang: Equus Limousine 4.6; Equus 3.8 đến xe cao cấp: Genesis; Santa Fe; Sonata; Tucson 2009, 2010 hay xe gia đình: I30 CW, I20; Getz, I10 phù hợp với thị trường Việt Nam.
 
 
 
Nằm trên đường 23 Tháng 10, Hyundai Nha Trang là đại lý đại tiêu chuẩn 3S thứ 14 của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hyundai Nha Trang có khả năng đáp nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Nha Trang, Khánh Hoà và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ ngày.
 
 
 
Nhân dịp khai trương Hyundai Nha Trang xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại từ ngày 08/06/2010 đến ngày 08/08/2010 như sau:
·        Kiểm tra xe miễn phí.
·        Giảm giá 20% dầu máy.
·        Miễn phí công lao động và bảo dưỡng.
·        Giảm giá 15% phụ tùng thay thế cho bảo dưỡng.
·        Tặng quà có giá trị cao cho khách hàng mua xe trong thời gian trên.

Autovina
lien