Nissan Altima 2013 nhập Mỹ sắp về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Nhân dịp triển lãm Vietnam Motorshow 2013, Nissan Việt Nam sẽ cho ra mắt chiếc Altima 2013 hoàn toàn mới, đặc biệt được nhập khẩu từ Mỹ.

Trước đây, Nissan phân phối dòng xe Teana trong phân khúc này với giá bán khá cao trên 2 tỷ đồng tại Việt Nam, do được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Tuy nhiên sắp tới giá xe Altima mới có thể rẻ hơn khi được nhập từ Mỹ.

Có mặt trên thị trường vào mùa hè năm ngoái, Nissan Altima 2013 có cabin nhiều nét thiết kế mới và động cơ 4 xi-lanh được chỉnh lại giúp chiếc xe mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chiếc sedan vẫn giữ lại độ dài trục cơ sở 2.776 mm, trong khi bề rộng cơ sở tăng thêm 35,56 mm. Kiểu lưới tản nhiệt và đèn pha mới gây ấn tượng mạnh mẽ, cùng đèn hậu LED tiêu chuẩn.

Nissan cũng nới rộng mẫu sedan cho đời xe 2013 với 7 phiên bản: 2.5, 2.5 S, 2.5 SV, 2.5 SL, 3.5 S, 3.5 SV và 3.5 SL. Các mẫu sử dụng động cơ 4 xi-lanh sử dụng vành xe bằng thép kích thước 16 inch hoặc bằng hợp kim kích thước 17 inch, trong khi các mẫu 6 xi-lanh dùng vành hợp kim kích thước 18 inch.



Nissan cũng cho đại tu nội thất của Altima 2013, với thiết kế ghế mới, bọc da thường hoặc da cao cấp, cũng như màn hình hỗ trợ lái. Hệ thống Nissan Connect cho phép kết nối điện thoại thông minh với khả năng vào mạng Internet và nhắn tin rảnh tay.

Những công nghệ an toàn gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường và vật thể di chuyển phía sau khi xe lùi, tất cả gói gọn trong gói tùy chọn Technology, bên cạnh hệ thống Nissan Connect với hệ thống định vị.

Ngoài ra, còn có thêm tùy chọn cánh gió sau, điều khiển từ xa và hệ thống âm thanh Bose, cũng như 2 gói trang thiết bị khác là định vị (trên các phiên bản SV) và tiện nghi (chỉ với phiên bản 2.5 SV).

Đối thủ của Nissan Altima là Hyundai Sonata và Toyota Camry. Hiện tại chưa rõ Nissan sẽ đem phiên bản nào của Altima về Việt Nam.


Hồng Ân

cuongvc