Nissan Navara có thêm bản SV cao cấp

Svetlanauhn
(Autovina) - Những trang bị mới trên Nissan Navara SV giúp chiếc xe trở nên sang trọng, tiện nghi và đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Trước đây, phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải Nissan Navara ở hầu hết mọi thị trường là bản LE. Nay, bản SV (Special Version) sẽ còn cao cấp hơn. Nó kế thừa tất cả những trang bị của bản LE, đồng thời bổ sung thêm nhiều chi tiết làm tăng sự sang trọng cho Navara.

Navara SV trang bị thêm rất nhiều da bọc vào nội thất. Trong đó, phần giữa của tựa lưng được bọc Alcantara và logo Nissan dập nổi. Phần còn lại của ghế, tựa đầu, vịn tay, cần số, phanh tay và ốp cửa được bọc da với hai đường chỉ khâu.

Thiết kế ngoại thất của Nissan Navara SV được làm mới với bộ la-zăng hợp kim 18 inch, viền crôm quanh đèn sương mù và dải thép rắn chắc trước mũi xe. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm ba-ga mui, camera chiếu hậu, kính bảo mật, hệ thống định vị vệ tinh và ghế sưởi. Hệ thống định vị vệ tinh và truyền thông đi kèm ổ đĩa cứng 40 GB, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Bluetooth để kết nối với điện thoại di động và truyền dữ liệu nhạc trực tuyến.



Phiên bản Nissan Navara SV chỉ được bán ở dạng Double Cab 5 chỗ, 4 cửa với 2 loại máy dầu khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Đầu tiên là động cơ dCi 4 xy lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp. Tiếp đến là động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Tại Việt Nam, Nissan đang phân phối 2 phiên bản Navara là LE số sàn 6 cấp (686 triệu đồng) và XE số tự động 5 cấp (769 triệu đồng). Như vậy riêng trong trường hợp Nissan Việt Nam đưa bản SV về, bản này có thể sẽ cao cấp hơn bản XE.

Phương Linh

kynam