Nissan NV200 làm xe taxi ở New York

Igorhje
(Autovina) - Nếu có dịp đi đến những thành phố lớn tại nước Mĩ đặc biệt là New York thì có lẽ bạn sẽ ấn tượng bởi những chiếc taxi màu vàng rực tràn ngập các đường phố.

Những chiếc xe taxi không đơn thuần chỉ là phương tiện vận chuyển trong thành phố mà nó còn mang ý nghĩa hình ảnh của thành phố. Và sau gần 5 năm để tuyển lựa chiếc xe thay thế cho những chiếc taxi cũ lỗi thời, tiêu hao nhiều nhiên nhiên liệu thì chiếc Nissan NV200 đã được chọn.

Nissan NV200 phiên bản taxi hội tụ tất cả những gì người dân New York cần: nó có đủ không gian vận chuyển hàng hóa hành lý, trần xe trong suốt và các hành khách có thể sạc các thiết bị của họ bằng cách sử dụng hai cổng USB hoặc ổ cắm điện 12 Volt.

Về nội thất, do có nhiều người ra vào nên xe được trang bị ghế ngồi có khả năng kháng khuẩn. Bên cạnh đó, xe sử dụng cửa trượt, điều hòa không khí phía sau có thể được hoạt động độc lập và khoảng không gian của khoang hành khách khá rộng rãi giúp  tận hưởng một chuyến đi thoải mái.

Nissan NV200 được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh giúp tiết kiệm đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu, xe sẽ được bảo hành 150.000 dặm và có giá từ 29.700 USD.

 

 

Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen