Panasonic mở cửa hàng Lumix G đầu tiên tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Ngày 17.06.2013, cửa hàng máy ảnh Panasonic Lumix G Lounge đầu tiên tại Việt Nam đã được khai trương tại Hà Nội. Lumix G là máy ảnh không gương lật, dòng máy ảnh nhỏ gọn nhưng lại có chất lượng ảnh tương đương với các dòng máy chuyên nghiệp DSLR cao cấp khác, rất phù hợp cho các chuyến đi du lịch khám phá, và cũng là dòng máy ảnh hiện nay được nhiều tay ảnh chuyên nghiệp lựa chọn.

Máy ảnh dòng không gương lật Panasonic Lumix GH3 - Ảnh minh họa

Máy ảnh Lumix GH3 được trang bị cảm biến Live MOS độ phân giải 16.05 Megapixel. Bộ vi xử lý ảnh Venus Engine có khả năng chống nhiễu tốt, ngay cả khi ánh sáng yếu. GH3 vừa có màn hình cảm ứng OLED 3.0 inch (614.000 điểm ảnh), vừa được tích hợp ống ngắm điện tử Live Viewfinder (1,744,000 điểm ảnh) rất thuận tiện cho việc chụp hình ngoài trờ nắng gắt. GH3 còn được trang bị bộ lấy nét tự động AF siêu tốc, có khả năng quay Full HD, cảm biến định vị cân bằng và có thể thay nhiều ống kính Lumix khác nhau cho nhiều mục đích chụp khác nhau. 

 
 Máy ảnh dòng không gương lật Panasonic Lumix GF6 - Ảnh minh họa

Lumix GF6 sở hữu cảm biến Live MOS độ phân giải 16 Megapixel. Bộ vi xử lý ảnh Venus Engine thế hệ mới cho phép quay phim Full HD 1,920 x 1,080 ở định dạng MP4 và ACVHD tuyệt đẹp với âm thanh chất lượng cao. GF6 có màn hình cảm ứng 3.0 inch có thể lật 180 độ giúp người dùng có thể tự chụp chân dung cho bản thân. Hơn thế nữa với GF6, dữ liệu được chuyển dễ dàng bằng công nghệ giao tiếp trường gần NFC và có khả năng điều khiển bằng smartphone qua wifi… Máy hỗ trợ ISO tối đa tới 25.600, chụp ảnh RAW, chụp liên tiếp 3,7 khung hình mỗi giây, tự động lấy nét ở ánh sáng yếu cũng như thời gian khởi động chỉ 0,5 giây. GF6 có đèn flash tích hợp cùng cân nặng 323 gram bao gồm pin. 

Mua Lumix G tại đây được tặng 01 thể nhớ Panasonic 8 GB, 01 túi đựng máy ảnh Lumix G và 01 đĩa DVD hướng dẫn chụp ảnh đẹp. Đặc biệt Panasonic còn giới thiệu thẻ thành viên Lumix G Lounge với những lợi ích như:
-        Bảo hành nội địa 3 năm cho thân máy, ống kính và đèn Flash
-        Bảo hành toàn cầu cho máy ảnh Lumix G mua tại Lumix G Lounge
-        Bảo hành nhanh 60 phút cho thân máy và
-        Giảm giá 10% cho phụ kiện mua tại Lumix G Lounge
 
Những mẫu máy ảnh hiện có tại Lumix G Lounge là DMC – GH3, G5, GF6, GX1 và LX7. Tại đây Panasonic cũng có các loại ống kính từ ống zoom góc rông, zoom tiêu chuẩn, zoom tele, các loại ống fix cũng như ống macro.
 
Thu Ba
admin