Piaggio Vespa thêm bản đặc biệt ở Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Dòng xe Piaggio Vespa LX và Vespa S được bổ sung thêm phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, với màu sơn mới đẹp hơn.

Phiên bản đặc biệt của Piaggio Vespa S và Vespa LX thực tế không có gì mới ngoài màu sơn và bộ tem xe. Theo đó, phiên bản Vespa LX 125 sẽ có thêm màu xám titan, kèm theo tem trang trí màu đỏ. Trong khi đó, Vespa S 125 sẽ có thêm lựa chọn màu xanh lá cây, kèm tem xe màu trắng.

Cả Vespa S và Vespa LX 125 đều sử dụng chung động cơ 3V , SOHC, làm mát bằng không khí, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử, Thiết kế mới làm giảm đáng kể ma sát, qua đó tăng được hiệu suất động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Hành trình piston được kéo dài hơn, giúp xe tăng tốc nhanh hơn và hoạt động êm ái hơn, không bị rung khi chạy ở dải tốc độ thấp.



Khách hàng khi mua một trong hai xe sẽ được tặng nón bảo hiểm thiết kế riêng đồng màu xe. Phiên bản Vespa LX125 mới có giá 66,9 triệu đồng; LX150 là 80,7 triệu đồng. Phiên bản Vespa S125 có giá 69,7 triệu đồng, trong khi S150 là 82,2 triệu đồng.

Hoàng Phát

cuongvc