Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty phiên bản mới

Svetlikj
(Autovina) - Piaggio Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt Liberty Italia phiên bản đặc biệt với màu tem trẻ trung hơn dành giới trẻ.

Piaggio Liberty Italia phiên bản đặc biệt có kiểu dáng tổng thể không thay đổi, một số chi tiết nhỏ được nhà sản xuất Itaia thiết kế lại mang đến sự mới mẻ và trẻ trung hơn cho sản phẩm.

Liberty Italia phiên bản đặc biệt có thiết kế yên và tay dắt sau giống với phiên bản nhập khẩu. Tem cờ Ý trên yếm và thân xe hài hòa với logo chữ “ITALIA” thêu tinh tế hai bên yên xe, phối ba màu cờ Ý (xanh, trắng, đỏ) tạo điểm nhấn về nguồn gốc Ý của sản phẩm.

Cách phối màu tinh tế là điểm nhấn chính ở phiên bản đặc biệt lần này. Yếm sau và sàn để chân màu đen kết hợp hài hòa với màu xe trắng trên xe Liberty 3V i.e và màu xe xám titan trên xe Liberty S 3V i.e. Yên xe hai màu đen và ghi trên xe Liberty 3V i.e màu trắng và yên xe màu đỏ và đen trên xe Liberty S xám titan tạo phong cách trẻ trung cá tính.

Về động cơ, Piaggio Liberty Italia phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn làm mát bằng gió với 3 van cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ với công nghệ mới giúp tăng khả năng tiêu thụ 1,8 lít/100 km tại vận tốc ổn định là 50 km/h.

Công nghệ 3 van cho phép thời gian tăng tốc nhanh hơn và tốc độ tối đa lớn hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra động cơ mới của Liberty i.e 3 van làm xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay khi chạy ở tốc độ thấp trên đường phố đông đúc.

Giá bán lẻ của Piaggio Liberty Italia phiên bản mới như sau :

Mẫu xe

Giá bán lẻ gồm VAT (VND)

Mầu xe

 Liberty Italia 3V i.e 125cc

57.500.000

Trắng Perla  

Liberty S Italia 3V i.e 125cc

58.500.000

Xám Titan


Hoàng Minh


cuongvc