Porsche ra mắt loạt xe "khủng" tại Geneva

Svetlikj
(Autovina) - Tại triển lãm Geneva đang diễn ra tại Thụy Sĩ, Porsche đã ra mắt hàng loạt mẫu xe mới khiến nhiều con tim yêu tốc độ “thổn thức”.

>> Porsche Boxster 2012 mới nhất sắp vào Việt Nam

Cụ thể, 3 mẫu xe Porsche Boxter 2012, Porsche 911 Cabriolet 2012 và cuối cùng là Porsche Panamera GTS chính thức trình làng với báo giới trong ngày khai mạc triển lãm 06/03 vừa qua.

Những kỹ thuật nổi bật của Boxster thế hệ mới là trọng lượng thấp hơn đáng kể nhờ thiết kế nhẹ và khung xe hoàn toàn mới. hình dáng của xe roadster với động cơ ở giữa cũng có nhiều thay đổi: chiều dài cơ sở đã tăng lên, các trục rộng lớn hơn và các bánh xe lớn hơn. Boxsters mới còn tiết kiệm được 15 phần trăm nhiên liệu: tùy thuộc vào phiên bản, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn tám lít cho mỗi 100 km.

Porsche Boxter 2012

Porsche 911 Cabriolet sỡ hữu thiết kế gọn nhẹ thông minh, thậm chí có sử dụng magiê trong mui xe, đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn và thể thao hơn, tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và thoải mái hơn. Ngoài ra, nhờ vào khái niệm mui sáng tạo, hình dáng mui 911 lần đầu tiên được giữ nguyên.

Porsche 911 Carrera S Cabriolet

Cuối cùng là chiếc Panamera GTS, chiếc xe bốn cửa được thiết kế cho các đường đua. Xe Panamera thể thao nhất với tính năng vận hành nổi bật và mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn châu Âu NEDC 10,9 lít/100 km – chỉ 10,7 lít/100 km với lốp xe ma sát thấp - và tốc độ tối đa 288km/giờ, lần đầu tiên đạt được tốc độ 100 km/giờ chỉ trong 4,5 giây, gần tương đương với những chiếc siêu xe 2 cửa.


Porsche Panamera GTS

Những sản phẩm mới của Porsche lần này tại Geneva đã làm bao trái tim người hâm mộ được dịp thỏa mãn bởi những chiếc xe mang kiểu dáng tuyệt đẹp đi cùng công nghệ động cơ tiên tiến bậc nhất.

Hồng Ân


cuongvc