Ra mắt Mitsubishi Canter HD mới tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Vina Star Motors (Vinastar) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tải Mitsubishi Canter HD ra thị trường bên cạnh các mẫu xe đang được phân phối như Canter 4.7GREAT, 6.5WIDE và 7.5GREAT.

Là phiên bản lớn nhất, Canter HD được thiết kế có chiều dài cơ sở và sắt-xi xe dài hơn, tăng thêm 460mm so với phiên bản Canter 7.5GREAT hiện nay cho phép lắp đặt thùng hàng dài nhất (5.800mm) sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu của của khách hàng đối với việc vận chuyển các loại hàng hóa có kích thước & trọng lượng lớn hơn.

Với tổng tải trọng là 8.2 tấn – lớn nhất trong “gia đình Canter” tại Việt Nam – Canter HD mang lại khả năng vận tải hàng hóa lớn và hiệu quả cho hoạt động vận tải của các doanh nghiệp.

Canter HD được trang bị động cơ diesel 3.9L tăng áp, kết hợp với hệ thống làm mát khí nạp hoạt động bền bỉ, tin cậy với hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu, động cơ trên xe còn có chế độ bảo dưỡng đơn giản & chi phí hợp lý, vì vậy giảm được chi phí vận hành xe.

Bên trong, xe được trang bị các tiện nghi như cần số đặt trên bảng điều khiển giúp không gian nội thất thông thoáng, việc di chuyển bên trong cabin dễ dàng hơn. Lái xe cũng có thể điều chỉnh hành trình nâng/hạ vô lăng đến 60mm (tăng 30mm), vòi phun nước rửa kính bố trí trên cần gạt nước: cho phép nước được phun đến toàn bộ bề mặt kính, tăng cường hiệu quả rửa sạch kính, giá đỡ gương chiếu hậu được tăng kích thước, đảm bảo độ ổn định.

Mitsubishi Canter được khách hàng Việt Nam biết đến như một dòng xe tải Nhật Bản bền bỉ với chi phí đầu tư & vận hành có hiệu quả kinh tế cao. Các mẫu xe Canter đã được giới thiệu trước đây 4.7LW, 6.5WIDE và 7.5GREAT có doanh số bán liên tục nằm trong tốp đầu của dòng xe tải nhẹ Nhật Bản.

Hồng Ân


cuongvc