Rò rỉ thông tin về Nissan Navara mới

Sergwav
(Autovina) - Navara/Frontier thế hệ mới chính là mẫu pickup bí ẩn, được Nissan dự định ra mắt vào ngày 11/6 tới.

Thiết kế của Navara mới là "cầu nối" của thế hệ cũ với những mẫu xe được ra mắt gần đây của Nissan. Phần đầu của xe được nâng cấp hiện đại hơn với đèn chiếu sáng LED và lưới tản nhiệt mạ chrome hình chữ V khoẻ khoắn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi đuôi xe vẫn quá đơn giản.

Dù là một chiếc pickup nhưng nội thất của Nissan Navara đem lại cảm giác thoải mái như xe sedan du lịch. Bảng táp-lô được trang bị thêm màn hình hiển thị thông tin nhỏ, bên cạnh đồng hồ báo tua và tốc độ. Các chi tiết của xe được "vay mượn từ khá nhiều những mẫu xe khác nhau của Nissan, chẳng hạn như nút khởi động và núm điều khiển điều hoà từ Sylphy hay tay lái của Teana.

Bảng táp lô của Navara cũng được lấy từ Teana, nhưng được bổ sung thêm các cụm điều khiển hệ thống dẫn động 4 bánh.

Một trong những loại động cơ chắc chắn sẽ được trang bị cho Navara mới đó là máy dầu 2.5l, cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 450 Nm. Hộp số sàn 6 cấp là trang bị chuẩn, trong khi hộp số tự động 7 cấp sẽ nằm trong danh sách tuỳ chọn thêm.

Autovina sẽ tiếp tục đưa tới các bạn thông tin chi tiết về Navara thế hệ mới khi nó được chính thức ra mắt vào 11/6 tới.

 

Quang Huy

Quang Huy