Rolls-Royce ra xe bán tải “siêu sang trọng” ?

Svetlikj
(Autovina) - Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu một chiếc bán tải được thiết kế cho những “quý tộc” thì sẽ trông như thế nào ? chắc chắn nó phải được chế tạo bởi Rolls-Royce, hãng xe sang trọng nhất thế giới.

Những hình ảnh trong bài viết này có thể sẽ đánh lừa bạn, dự án này hoàn toàn chưa phải là sự thật vì Rolls-Royce chưa tung ra bất kì tuyên bố chính thức nào về việc sẽ sản xuất một chiếc xe bán tải. Nhưng sự sáng tạo của bản thiết kế này, được cho là của một người say mê thương hiệu Rolls-Royce “độ” lại từ…photoshop  cũng đủ khiến nhiều người trầm trồ, suýt xoa.

Nguồn gốc của ý tưởng có phần táo bạo này đến từ phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Phantom, chiếc B12 – mẫu xe được thiết kế dành riêng để chở…quan tài. Bằng cách cắt gọt đi phần nóc xe phía sau, chúng ta đã có trong tay bản vẽ của chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản…Pickup, rất đẹp, mạnh mẽ và tất nhiên không thể nào thiếu sự sang trọng.



Nhiều người tự hỏi, liệu chiếc xe độc đáo này có thể được đưa vào sản xuất hay không ? Câu trả lời có lẽ sẽ làm phiền lòng những người hâm mộ, nhưng chắc chắn Rolls-Royce còn lâu mới nghĩ đến việc này. Bởi một lí do đơn giản, không có một khách hàng sang trọng nào, đem chiếc xe cả triệu đô la ra làm xe…chở hàng, và họ cũng không muốn ngồi trong một chiếc xe bán tải, dù đó là một chiếc bán tải sang trọng.

Dù sao đi nữa, bản thiết kế dù không có thật cũng làm cho người hâm mộ có cái nhìn khác và mới lạ hơn về thương hiệu Rolls-Royce, hoặc cũng thỏa mãn câu hỏi về một chiếc xe bán tải sang trọng bậc nhất thế giới.

Hồng Ân


cuongvc