Rossi: “Ferrari cần Vettel và tôi”

Mặc dù trước đây đã thẳng thừng từ chối tham gia F1 nhưng tay đua đang là ngôi sao của MotoGP đã bóng gió về tương lai sắp tới.

Valentino Rossi hiện đang là một trong những tay đua nổi tiếng nhất tại MotoGP và đồng thời anh đang cùng đồng đội Lorenzo thống trị giải đua xe danh tiếng diễn ra song song với F1. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai và thành tích của Ferrrari những vòng gần đây, The Doctor đã tỏ ra vẫn rất hứng thú với F1. 

Nếu Ferrari đang cần một tay lái phụ thì chắc chắn họ sẽ trao nó cho tôi” Rossi cho biết. 

Tuy nhiên, tay đua này lại tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ để cập đến một vị trí lái phụ, người mà chẳng có cơ hội ra đường đua nếu như không có bất trắc bất ngờ đến với tay đua chính. 

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu Rossi xuất hiện tại F1 thì anh đã tự nhận cho mình một vị trí chỉ đừng “sau sân khấu” trong khi đang là ngôi sao được chào mời nhất tại MotoGP. Bởi vậy, giới chuyên môn đã cho rằng Rossi chỉ buông những lời bóng gió là chủ yếu vì ngay sau đó tay đua này còn nhấn mạnh rằng: 

Ferrari là một đội đua mạnh như Fiat Yamaha nên nếu họ có thêm Vettel của Red Bull kết hợp với Alonso thì khó có đối thủ.” 

Như vậy, một lần nữa Rossi lại quay sự chú ý của giới hâm mộ F1 về với mình khi đầu mùa giải 2010 vừa rồi tay đua này cũng đã từng lái thử xe của Ferrari nhưng đã không tham dự F1 vào phút chót. Hiện giờ lại đưa ra tuyên bố này, dù nói thế nào cũng có thể nhận thấy Rossi vẫn còn chút “vương vấn” với F1.

 

Autovina

Theo Autopro, PlanetF1

autovina