Sắp ra mắt Chevrolet Orlando 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản mới của Orlando sẽ trình làng cùng nhiều mẫu xe Chevrolet khác tại triển lãm Frankfurt 2013 sắp tới.

Chevrolet Orlando 2014

Tại triển lãm Frankfurt sẽ diễn ra từ ngày 12-22 tháng 9, tuy nhiên ngay từ bây giờ nhiều hãng xe đã công bố những mẫu xe họ trưng bày tại đó. Lần này, GM sẽ cho giới thiệu phiên bản mới của 6 dòng xe gồm Orlando, Cruze, Aveo, Spark, Malibu và Trax.

Chiếc MPV 7 chỗ Orlando được trang bị thêm 2 công nghệ hỗ trợ mới là Advanced Parking Aid (trợ giúp đỗ xe) và Side Blind Spot Alert (cảnh báo điểm mù bên hông), giúp cho người lái vận hành xe thuận tiện hơn. Xe có thêm tùy chọn mới cho các kiểu mâm 16, 17 hoặc 18 inch, được bổ sung đèn xi-nhan LED ở gương hậu, đồng thời bản dùng động cơ 1,4 lít có turbo tăng áp nay có thể kết hợp cùng hộp số 6 cấp tự động.



Nội thất Orlando 2014

Đèn xi-nhan LED ở gương hậu cũng được trang bị cho các phiên bản mới của Aveo và Cruze. Trong khi Aveo có thêm camera de cùng tính năng radio trong hệ thống MyLink, thì Cruze nhận thêm 4 loại động cơ xăng mới: 1,4 lít 100 mã lực, 1,4 lít kèm tăng áp 138 mã lực, 1,6 lít 122 mã lực và 1,8 lít 139 mã lực.

Về phần Spark, chiếc xe nhỏ đô thị này sẽ có thêm một phiên bản hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường châu Âu với tên gọi "Spark Bubble". Phiên bản này sở hữu bộ bodykit thể thao hơn, mâm hợp kim 15 inch, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, ghế da tiêu chuẩn và màu nội thất cùng tông với màu sơn ngoại thất.

Chevrolet Spark Bubble



Nội thất của Spark Bubble

Malibu và Trax chỉ nhận được những thay đổi về động cơ. Chiếc sedan Malibu bản động cơ dầu 2,0 lít được cải tiến để tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khi kết hợp cùng hộp số sàn, và có thêm nút Start/Stop trang bị tiêu chuẩn. Còn chiếc crossover Trax có động cơ 1,4 lít kèm tăng áp hoàn toàn mới.

Đợt ra mắt xe này của GM chủ yếu nhắm vào thị trường châu Âu, như có thể thấy qua việc công bố mẫu Spark Bubble. Tuy nhiên với một số mẫu xe cũng bán ở Việt Nam như Orlando hay Cruze thì nhiều khả năng những thay đổi của phiên bản mới sẽ xuất hiện ở thị trường nước ta trong tương lai.

Phương Linh

kynam