Subaru sắp ra mắt nhiều xe hoàn toàn mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Mới đây, danh sách các mẫu xe mà Subaru đem trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2013 đã "bị lộ", cho thấy trước một số cái tên khá thú vị.

Đầu năm 2013 luôn là thời điểm sôi động với các nhà sản xuất xe cũng như giới mê xe. Bên cạnh triển lãm Detroit ở Mỹ, triển lãm Tokyo Auto Salon sắp diễn ra cũng rất đáng xem, khi các hãng xe Nhật thường sẽ trình làng nhiều mẫu xe ấn tượng tại đây.

Trong bản danh sách mà Subaru gửi cho ban tổ chức Tokyo Auto Salon, có tổng cộng 8 mẫu xe sẽ được hãng này đem trưng bày. Bên cạnh một vài mẫu được đi vào sản xuất ngay còn có một số mẫu dành riêng cho đường đua và cả concept hướng về tương lai.

Thú vị nhất có thể kể đến chiếc BRZ được trang bị gói Premium Sport hoàn toàn mới, sẽ bổ sung thêm cho xe nhiều chi tiết như mui bằng carbon, mâm hợp kim BBS 19 inch, bộ khí động học STI, ống xả thể thao và nội thất được tùy chỉnh.

Kế đến là phiên bản Sport Concept của mẫu crossover SUV Forester 2014 mới ra mắt gần đây. Bản này giới thiệu một số thành phần STI "mới toanh" bao gồm lưới tản nhiệt trước, cánh lướt gió, lò xo giảm xóc và mâm BBS 20 inch. Điều thú vị là một gói nâng cấp Sport Concept tương tự cũng có thể được áp dụng cho chiếc XV.

Ngoài ra, đợt triển lãm này Subaru cũng sẽ cho giới thiệu thế hệ kế tiếp của động cơ boxer đặc trưng của hãng, với tên gọi D-4S. Bên cạnh đó là chiếc Legacy tS (phiên bản đặc biệt của dòng sedan Legacy) cùng một số mẫu BRZ dành cho đường đua.

Tokyo Auto Salon 2013 sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Danh sách của Subaru:

Phương Linh

kynam