Subaru Tribeca bị "khai tử" vào cuối năm nay?

Igorhje
(Autovina) - Theo nguồn tin từ tạp chí đánh giá ôtô danh tiếng của Mĩ là MotorTrend thì mẫu xe SUV Subaru Tribeca sẽ có thể bị "khai tử" vào cuối năm nay

Subaru Tribeca hay còn được gọi với tên mã B9 là mẫu xe SUV được hãng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc SUV của Subaru mà trước đó chỉ có mẫu xe Forester được ra mắt năm 1997.

Theo chuyên trang MotorTrend thì mặc dù Subaru Tribeca được nâng cấp khá tốt qua các phiên bản khác nhau kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2005 nhưng xe sẽ bị "khai tử" để nhường chổ cho một mẫu xe mới tốt hơn. Subaru sẽ tập trung vào các mẫu xe như Outback, Legacy và Forester mới.

Subaru Tribeca sử dụng động cơ 6 xylanh nằm ngang đối xứng, với dung tích 3.6L, hệ thống phun xăng điện tử, hộp số tự động 5 cấp cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Động cơ này cho công suất tối đa 248 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 350 Nm tại 4.000 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu 10,4 lít/100km (thông số nhà sản xuất).

>> Thử xe Subaru Tribeca tại Việt Nam
 

Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen