SUV của Lamborghini không còn là tin đồn

Svetlikj
(Autovina) - Đại diện hãng xe Lamborghini cho biết, mẫu siêu xe SUV của hãng sẽ được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 tới. Theo đó, những tin đồn về chiếc xe SUV của Lamborghini đã trở thành sự thật.

Mẫu xe SUV của Lamborghini được sản xuất để trở thành đối thủ của Porsche Cayenne, hiện đang rất thành công trên toàn thế giới. Hiện tại, chiếc SUV chưa được hãng xe “Bò tót” công bố tên gọi cũng như các chi tiết về động cơ, thông số kĩ thuật.

Tại sao Lamborghini chọn Trung Quốc là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu siêu xe SUV của hãng ? Christian Mastro, Tổng giám đốc Lamborghini khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết : “khách hàng tại Trung Quốc yêu thích những dòng xe có kích thước lớn, và đây cũng là một trong những thị trường tiêu thụ siêu xe hàng đầu thế giới, do đó chúng tôi tạo ra chiếc xe dành cho họ”.

Bentley dường như có vẻ đã chậm chân hơn Lamborghi trong cuộc chạy đua sản xuất dòng xe SUV hạng sang này, khi phải đến tận năm 2015 thì chiếc Bentley đầu tiên mới được xuất xưởng. Tuy nhiên, mẫu xe SUV của Lamborghini cũng phải chờ đến năm 2014, trước một năm so với đối thủ.

Rất có thể mẫu xe xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh sắp đến sẽ là một phiên bản Concept, như vậy còn rất lâu nữa thì một chiếc SUV của Lamborghini mới chính thức lăn bánh trên đường phố.

Hoàng Phát

 
 
cuongvc