Suzuki Viva 115 FI trở lại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Vắng bóng tại Việt Nam trong một thời gian dài, mẫu xe huyền thoại Suzuki Viva chính thức trở lại Việt Nam với giá bán khởi điểm 20.990.000 VND.

Suzuki Viva 115 FI được trang bị công nghệ động cơ LEaP giúp tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng hệ thống phun xăng điện tử lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này. Xe được trang bị động cơ 115 cc hoàn toàn mới được phát triển từ Suzuki Nhật Bản dành cho thị trường Việt Nam và các nước lân cận.

Xe có 3 lựa chọn màu sắc cùng 2 phiên bản: bánh mâm và bánh căm để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, miếng cách nhiệt bảo vệ chân của người điều khiển xe khỏi sức nóng phát sinh từ động cơ. Mặt đồng hồ rõ ràng, tăng khả năng hiển thị, cao dễ quan sát. Đèn pha với diện tích rộng, tăng khả năng chiếu sáng, giúp bạn lái xe an toàn trong đêm. Và cụm đèn hình tổ ong độc đáo ở đuôi xe giúp tăng cường độ chiếu sáng và nhấn thêm nét độc đáo cho đuôi xe. Hộc chứa đồ lớn với thể tích lên đến 7.6 lít vừa vặn để nón bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Suzuki Viva 115FI có giá bán lẻ đề xuất là 20.990.000 VND (Phiên bản nan hoa/thắng đĩa) và 22.490.000 VND (vành đúc/thắng đĩa).

Hồng Ân

cuongvc