Tiết lộ Ford Everest Concept tại Bangkok Motorshow

Admin
(Autovina) - Ngay trước ngày khai mạc triển lãm Bangkok Motorshow 2014, Autovina đã có mặt tại Bangkok và được biết Ford sẽ giới thiệu mẫu xe concept Everest, chiếc SUV 7 chỗ mới dựa theo mẫu xe Ford Ranger UTE và dự kiến sẽ được bán ra thị trường Thailand vào năm 2015.
 
Ford Everest Concept sẽ được giới thiệu tại Bangkok Motorshow 2014
 
Chiếc Everest Concept mới này ở một vài góc nhìn khá giống phiên bản SUV Ford Territory và hình như cũng là để thay thế nó vì phiên bản này sẽ biến mất vào năm 2016 cũng giống như Ford đã dừng dây chuyền sản xuất trong nước đối với chiếc xe Falcon đồ sộ.
 
Hiện Ford Úc đang thiết kế và phát triển cho dòng xe Everest mới này như là một phần của dự án T6,  tạo ra một phiên bản Everest mới trên nền tảng của chiếc Ranger UTE ban đầu mà đã được giới thiệu vào năm 2011    .
 
 
 
BMW i8
 
Một mẫu xe thú vị nữa cũng được Ban Tổ chức tiết lộ cho Autovina trước giò mở cửa Triển lãm Bangkok Motoshow, đó là chiếc BMW i8. BMW dường như đã tạo ra một xu thế cách mạng mới cho một dòng xe trong cùng phân khúc. Có thể coi đây là lần đầu tiên một chiếc xe thể thao mà lại có được những giá trị sử dụng và lượng khí thải như một  chiếc compact nhỏ. Cùng với nhiều yếu tố khác, điểm mạnh chính của chiếc Plug-in Hybrid i8 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ điện và động cơ nổ truyền thống, tạo cho chiếc xe có được hiệu quả và tính năng vận hành tuyệt vời trên đường.       
 
Pv Autovina tại Bangkok
admin